Quảng cáo

Cựu danh thủ Malaysia: 'Quên UAE đi, hãy tập trung vào ĐT Việt Nam!'

Thứ bảy, 05/06/2021 18:35 PM (GMT+7)
A A+

Shukor Adan khuyên ĐT Malaysia nên nhanh chóng vượt qua thất bại trước UAE để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam.

Mới đây, cựu danh thủ ĐTQG Malaysia - Shukor Adan đã có những chia sẻ với truyền thông nước này về những câu chuyện liên quan đến thầy trò HLV Tan Cheng Hoe. Theo đó, Adan cho rằng ĐTQG Malaysia nên quên đi trận thua đậm trước UAE mà phải hướng về hành trình phía trước.

"Hãy quên UAE đi, thay vào đó, chuẩn bị và học hỏi nhiều nhất có thể trong 6 ngày tới. Chúng ta phải tập trung theo dõi trận Việt Nam đá với Indonesia thế nào, từ đó rút ra những gì Malaysia có thể làm. Hiện tại, Malaysia cần nhắm đến ngôi nhì bảng bởi vị trí số một lúc này là bất khả thi", The Star dẫn lời Shukor Adan.

sumareh_optimized
ĐT Malaysia đang đứng áp chót bảng G VL World Cup.

Trong khi đó, một cựu cầu thủ ĐTQG Malaysia khác là Safee Sali thì lại cho rằng thầy trò HLV Tan Cheng Hoe hoàn toàn có cơ hội để lật ngược thế cờ tại VL World Cup.

"Tôi biết thất bại là đau đớn, nhưng chúng ta không được bỏ cuộc. HLV Tan sẽ phải xem xét lại những sai lầm, đặc biệt ở hàng tiền vệ, một cách nhanh chóng. Ở một số giải đấu, Malaysia không có khởi đầu tốt nhưng vẫn lật ngược thế cờ. Tôi mong lần này cũng vậy

Malaysia hiện tại không có được sự ăn ý, bởi họ khác xa so với tập thể từng thua 1-2 trước UAE hồi 2019. Mọi người cũng thường đặt kỳ vọng rất lớn khi đội bổ sung những cầu thủ nhập tịch. Thật không may, họ không thể chuyển hóa những kỳ vọng đó thành màn trình diễn trên sân", Safee Sali nói.

Sắp tới, ĐTQG Malaysia sẽ còn 2 trận đấu nữa gặp ĐT Việt Nam (11/6) và Thái Lan (15/6). Hiện tại, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đang đứng thứ 4 trên BXH VL World Cup 2022 với 9 điểm

NHM Malaysia: 'Cảm giác chúng ta không còn cơ hội trước Việt Nam'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Malaysia ĐT Malaysia vs ĐT Việt Nam Tan Cheng Hoe Park Hang Seo VL World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT