G2 Esports hợp tác với thương hiệu thời trang Ralph Lauren

Thứ sáu, 25/06/2021 15:36 PM (GMT+7)
A A+

G2 Esports sẽ là đối tác đầu tiên của Ralph Lauren trong lĩnh vực thể thao điện tử.

Ralph Lauren được biết đến đầu tiên là một thương hiệu nổi tiếng với những chiếc áo Polo (áo thun có cổ) sáng lập năm 1967 bởi nhà thiết kế thời trang cùng tên người Mỹ – Ralph Lauren. Trong khi đó G2 Esports là một trong những tổ chức thể thao điện tử lớn nhất tại Châu Âu.

Mới đây, hai thương hiệu nổi tiếng này đã công bố mối quan hệ hợp tác. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên G2 Esports hợp tác với một thương hiệu thời trang lớn khi họ cũng đã thông báo trở thành đối tác của Adidas vào đầu năm nay.

Screenshot_70

'Tay vợt' Rekkles của G2 Esports sẽ góp mặt trong chiến dịch Ralph Lauren cho giải quần vợt Wimbledon. Ralph Lauren đã phát hành một video có cảnh Rekkles mặc chiếc áo khoác Wimbledon Bomber Jacket của hãng thời trang này. “Wimbledon thể hiện những giá trị vượt trội hơn cả môn thể thao quần vợt, đó là sự tôn trọng tinh thần thể thao và sự đoàn kết", Rekkles chia sẻ.

Chủ sở hữu G2, Carlos “Ocelote” Rodridguez cũng bình luận về mối quan hệ hợp tác và chia sẻ sự phấn khích của mình: “Một thương hiệu mà tôi yêu thích trong nhiều năm nay đã trở thành một phần của gia đình G2. Ralph Lauren đã hợp tác với G2 trong thế giới game và không gì khiến chúng tôi hạnh phúc và tự hào hơn là có thể thực hiện chiến lược của họ trong khi làm công việc mà mình yêu thích. Với sự hỗ trợ của họ, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và nâng tầm trải nghiệm của khán giả trong lĩnh vực giải trí. Với tư cách là giám đốc điều hành của G2 cũng như là một người dành cả cuộc đời mình cho sự nghiệp eSports, nhìn thấy Ralph Lauren bước vào ngành công nghiệp này là một khoảnh khắc đáng kinh ngạc mà tôi sẽ không bao giờ quên".

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
G2 Esports G2 G2 x Ralph Lauren Ralph Lauren Rekkles
Xem thêm
TIN NỔI BẬT