CEO của G2 Esports tiết lộ lý do không bán Perkz cho Fnatic

Thứ sáu, 04/12/2020 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Giám đốc điều hành của G2 Esports, Carlos “ocelote” Rodríguez đã tiết lộ lý do vì sao không bán Perkz cho Fnatic.

Trong một lần xuất hiện gần đây tại chương trình The Crackdown, Giám đốc điều hành của G2 Esports, Carlos “ocelote” Rodríguez đã chia sẻ về quyết định bán siêu sao đường giữa Perkz cho đội tuyển đến từ Bắc Mỹ Cloud9 thay vì Fnatic.

Ocelote nói: "Điều gì sẽ xảy ra khi Perkz gia nhập Fnatic và Fnatic giữ chân được tất cả trụ cột? Tôi chắc chắn không muốn điều đó xảy ra. Các bạn cực kỳ ngây thơ khi nghĩ rằng tôi là người xấu".

Theo Ocelote, đây là một quyết định kinh doanh thông minh của G2 Esports. CEO của G2 cũng nhấn mạnh:

"Tôi không thể trả lương cho nhân viên và các tuyển thủ bằng nước ngọt, cái họ cần là tiền. Để tạo ra tiền thì tôi phải xây dựng một doanh nghiệp. Và để duy trì doanh nghiệp, tôi cần tìm kiếm những nhà tài trợ và các nhà đầu tư.

G2 Esports sẽ phải luôn giành chiến thắng và đứng số một. Điều này đảm bảo cho chúng tôi những khoản đầu tư và hợp đồng tài trợ. Vì vậy, tôi không thể để Perkz đến với đối thủ cạnh tranh lớn nhất của mình là Fnatic".

Những gì được Ocelote lý giải đều hoàn toàn hợp lý khi mà câu chuyện không chỉ đơn giản là những trận đấu game vô thưởng vô phạt. Hơn thế nữa, những fan hâm mộ của G2 chắc hẳn cũng không muốn thấy Perkz khoác lên màu áo của đại kình địch và đánh bại đội tuyển mình yêu thích.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
G2 Esports Perkz Fnatic Ocelote
Xem thêm
TIN NỔI BẬT