Fifa Online 4 nâng giới hạn lương từ 185 lên 190

Thứ sáu, 04/12/2020 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh việc cập nhật thêm những thẻ mùa giải với những cầu thủ chất lượng, Fifa Online 4 đã chính thức nâng mức giới hạn lương từ 185 lên 190.

Sau hơn 2 năm ra mắt, Fifa Online 4 đã trải qua rất nhiều những những bản cập nhật nhằm đem đến cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất. Tính đến thời điểm hiện tại, tựa game của EA Sports đã cho ra mắt rất nhiều thẻ cầu thủ với những mùa giải khác nhau và mới nhất là Multi-League Champions (MC).

fifa online 4 tang gioi han luong len 190

Những thẻ mùa giải mới với chỉ số càng ngày càng cao kéo theo mức lương của các cầu thủ cũng tăng lên đáng kể. Điều này khiến cho những HLV online khó khăn hơn trong việc xây dựng đội bóng trong mơ của mình vì giới hạn lương không cho phép.

Nhận thấy vấn đề này, Fifa Online 4 đã quyết định tăng giới hạn lượng từ 185 lên 190. Với việc tăng 5 chỉ số lương, các HLV sẽ dễ dàng xây dựng đội hình hơn nhưng vẫn đảm bảo tính cân bằng của game.

Như vậy, sau bốn lần tăng giới hạn lương từ 170 thì giờ đây Fifa Online 4 đã có mức giới hạn mới là 190 và con số này chắc chắn sẽ còn tăng trong tương lai.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fifa Online 4 Giới hạn lương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT