Fifa Online 4 ra mắt thẻ cầu thủ Multi-League Champions (MC)

Thứ năm, 26/11/2020 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Trong bản cập nhật nhật vào tháng 12 tới đây, Fifa Online 4 Hàn Quốc đã cho ra mắt thể cầu thủ mùa giải mới mang tên Multi-League Champions (MC).

Như đã thông báo tại sự kiện Winter Showcase ngày 18/11 vừa qua, Fifa Online Hàn Quốc sẽ ra mắt thẻ cầu thủ mùa giải mới trong bản cập nhật tháng 12.

Và mới đây, Fifa Online 4 Hàn Quốc đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về thẻ cầu thủ mới nhất này. Đúng với tên gọi của mình, Multi-League Champions (MC) là thẻ dành cho những cầu thủ đã từng vô địch C1.

Fifa Online 4 ra mat the cau thu Multi-League Champions (MC)

Với những hảo thủ như Ronaldo, Zidane... cùng bộ chỉ số vượt trội, đây hứa hẹn sẽ trở thành mùa giải "quốc dân" trong thời gian sắp tới.

Ngoài thẻ Multi-League Champions (MC), Fifa Online 4 sẽ ra mắt thêm một thẻ cầu thủ khác mang tên New Generation (NG). Đây là thẻ mùa giải dành riêng cho các cầu thủ trẻ có phong độ tốt trong năm 2020. Thẻ NG sẽ phù hợp với những HLV yêu thích xây dựng đội hình trẻ trung và tài năng.

Dự kiến, thẻ Multi-League Champions (MC) và New Generation (NG) cũng sẽ cập bến Fifa Online 4 trong tháng 12 tới. Các HLV online hãy "gom lúa" ngay từ bây giờ để có thể sắm cho mình những cầu thủ chất lượng nhất.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fifa Online 4 Multi-League Champions MC NG New Generation
Xem thêm
TIN NỔI BẬT