Doublelift nghỉ thi đấu chuyên nghiệp LMHT

Thứ năm, 26/11/2020 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ngôi sao của Bắc Mĩ đã chính thức nói lời từ chia tay đấu trường chuyên nghiệp của LMHT

Theo những thông báo mới nhất trên Twitter của Doublelift, tuyển thủ này sẽ chính thức từ giã đấu trường chuyên nghiệp sau 10 năm cống hiến cho LMHT thế giới.

Mới đây, anh đã viết những dòng trạng thái nói lên suy nghĩ của mình, từ một đứa trẻ 17 tuổi cho đến một nhà vô địch Bắc Mỹ. Hành trì tìm hiểu bản thân, từ một con người vô vọng cho đến một tuyển thủ chuyên nghiệp.

 Doublelift nghi thi dau chuyen nghiep LMHT

Trong tâm thư Doublelift chia sẻ:

Không ai ngạc nhiên, trước khi tuyển thủ, tôi là mọt sách và thiếu tự tin. Cách tốt nhất để vượt qua một ngày học mà không bị bắt nạt là tôi luôn cúi đầu và giữ kín đáo. Tôi cực kỳ nhút nhát, hay quên, thiếu tự tin.

Trở thành một tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp là cách mà tôi hiểu về bản thân mình. Đó là sự tái sinh của tôi, một cơ hội để trở thành người mà tôi luôn muốn trở thành

Doublelift bắt đầu sự nghiệp của mình với CLG vào năm 2011. Mặc dù anh ấy gặp phải một số trở ngại trên con đường chứng minh bản thân mình nhưng anh đã nhanh chóng trở thành một trong những tuyển thủ được nhắc đến nhiều nhất trong cộng đồng người hâm mộ Bắc Mỹ.

 Doublelift nghi thi dau chuyen nghiep LMHT

Sau nhiều nốt thăng tràm trong sự nghiệp Doublelift dần chứng minh được bản thân và giành chức vô địch vòng loại trực tiếp LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2015 

Năm 2016, Doublelift ký hợp đồng với TSM, gia nhập Team Liquid vào năm 2018 và cuối cùng trở lại TSM năm 2020, nơi anh ấy đã giành được chức vô địch LCS cuối cùng của mình. Anh ấy đã nâng cao chiếc cúp LCS thêm 7 lần nữa trong sự nghiệp và tham dự CKTG suốt một thời gian dài.

Doublelift đã chính thức nghỉ hưu sau một thời gian dài cống hiến cho LMHT, người hâm mộ sẽ thế giới sẽ không còn được xem xạ thủ lắm tài nhiều tật này trình diễn những pha thi đấu đỉnh cao nữa. Chúc anh thành công với "trang mới" của sự nghiệp.

Top 10 Highlight của Doublelift trong sự nghiệp

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Doublelift LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT