Chuyển nhượng LMHT: Fnatic ký hợp đồng với Nisqy

Thứ tư, 25/11/2020 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Chuyển nhượng LMHT - Fnatic đã chính thức kí hợp đồng với tuyển thủ đường giữa Nisqy.

Năm 2020 thật sự là một năm chuyển nhượng hỗn loạn với Fnatic khi họ đã đánh mất xạ thủ kì cựu là Rekkles. Và sau một khoảng thời gian bị nghi ngờ về sức mạnh tại mùa giải tới, đội tuyển này đã kí hợp đồng với ngôi sao đường giữa Nisqy.

Cựu ngôi sao C9 Nisqy đã ký hợp đồng với tư cách là người đi đường giữa của Fnatic cho mùa giải 2021 sau 2 năm đánh thi đấu tại Bắc Mĩ. Nisqy sẽ thay thế Nemesis, người sẽ cần tìm một ngôi nhà mới trước cuối năm nay.

chuyen nhương lmht: Fnatic chinh thuc ki hop dong voi Nisqy

Nisqy đã từng là thành viên của Fnatic khi tuyển thủ này chơi cho Academy của tổ chức vào năm 2017. Anh ấy đã có một số thời gian ngắn với Team EnVyUs và Splyce vào năm 2017 đến tháng 11 năm 2018 trước khi quyết định đầu quân cho C9.

Cầu thủ 22 tuổi đã tương đối thành công tại LCS, khi giành quyền vào vòng loại trực tiếp LCS Mùa xuân 2020 và về nhì ở LCS Mùa hè 2020. C9 đã bỏ lỡ CKTG 2020 sau khi không điều chỉnh được những thay đổi meta cuối mùa, nhưng sự thống trị mà họ đã thể hiện trong nửa đầu năm không thể bỏ qua.

 

Giám đốc Javier “dardo” Zafra của Fnatic cho biết. “Nisquy có sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ năng và tính cách sẽ cải thiện đội bóng rất nhiều cho năm 2021 và hơn thế nữa, vì vậy chúng tôi rất vui khi được bổ sung anh ấy vào danh sách xuất phát của mình”

chuyen nhương lmht: Fnatic chinh thuc ki hop dong voi Nisqy

Nisqy sẽ là một cái tên tiềm năng của Fnatic sau sự ra đi của Rekkles. Mặc dù chưa giành được danh hiệu lớn nào nhưng chất lượng chuyên môn của tuyển thủ này là không thể bàn cãi.  Fnatic vẫn cần chuyển nhượng thêm một xạ thủ nữa để có một đội hình thật sự chất lượng vào năm sau

 

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng lmht Fnatic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT