Thầy Ba 'chốt đơn' cho SBTC và sự xuất hiện của Dia1

Thứ sáu, 04/12/2020 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Trong đại chiến SBTC, Thầy Ba đã giới thiệu danh sách các tuyển thủ chắc chắn sẽ góp mặt trong màu áo của đội tuyển này mùa sau.

Tối ngày 3/12, Thầy Ba đã tổ chức đại chiến SBTC với sự xuất hiện của hàng loạt tuyển thủ đã quá quen mặt với những người theo dõi livestream của thầy lâu như: Tú Sena, Noway, Petland, Celebrity

thay ba chot don cho sbtc va su xuat hien cua dia 1

Nhưng điều đặc biệt trong "đại chiến" là sự xuất hiện của những cái tên đang được đồn đoán sẽ thi đấu cho SBTC mùa sau như Slay, Zeros, Yijin và Dia1. Trong quá trình livestream Thầy Ba cũng liên tục bảo người xem hay ủng hộ cho các tuyển thủ này.

Vè theo những thông báo mới nhất trên fanpage cá nhân của SBTC đã chính thức đưa ra những cái tên chất lượng sẽ thi đấu vào mùa sau tại đội tuyển này.

Thông báo chính thức : Mảng stream SBTC bổ sung 5 cái tên chất lượng sẽ trở thành streamer chính thức của team !!!
1/ Zeros
2/ Celebrity
3/ Slay
4/ YiJin
5/ Violet
- Bắt đầu từ hôm nay 5 thành viên streamer kể trên sẽ phục vụ nhu cầu giải trí của mọi người trên nền tảng Nonolive .com
- Link được ghim ở phần comment bên dưới. Hy vọng của team sẽ mang lại nhiều phút giây thư giãn đến mọi người sau 1 ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Mặc dù trong bài thông báo không có tên của Dia1 nhưng gần như đã chắc chắn rằng tuyển thù này sẽ tham gia thi đấu tại SBTC với vị trí đường giữa đang được bỏ ngỏ.

Tất cả những cái tên đã thông báo đều không ai là người đi đường giữa chuyên nghiệp và sự xuất hiện của Dia1 sẽ làm người hâm mộ yên tâm và hi vọng vào một đội hình có thể cạnh tranh xong phằng chức vô địch tại VCS mùa sau.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thầy Ba SBTC Dia1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT