Chuyển nhượng LMHT: Fnatic tìm được cái tên thay thế Rekkles

Thứ sáu, 27/11/2020 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Chuyển nhượng LMHT - Fnatic tìm được cái tên thay thế Rekkles. Upset sẽ là xạ thủ mới nhất của Fnatic mùa tới với bản hợp đồng 3 năm.

Sự ra đi của Rekkles để lại rất nhiều khoảng trống tại Fnatic. Với việc tuyển thủ này đã về với G2 khiến càng Fantic gấp rút tìm ra cái tên xứng tầm thay thế Rekkles để có thể chống lại đế chế G2 vào mùa tới.

Mới đây Fnatic đã lấp đầy khoảng trống tại đường dưới của mình với vị trí xạ thủ Upset - cựu tuyển thủ của Origen. xạ thủ 20 tuổi này đã ký hợp đồng 3 năm với Fnatic.

Chuyen nhuong LMHT: Fnatic tim duoc cai ten thay the Rekkles

Upset, đã có kinh nghiệm tại LEC 2 nă, là một trong những người đi đường dưới có thành tích tốt nhất trong những năm gần đây. Giờ đây, anh ấy đang có cơ hội chứng tỏ tài năng của mình với Fnatic, mặc dù phải chịu áp lực rất lớn về việc thể hiện. 

Anh ấy người được cho là ADC tốt nhất ở Châu Âu, Rekkles. Cầu thủ 24 tuổi đã giành được nhiều chiến thắng cùng Fnatic và về nhì tại Giải vô địch thế giới 2018 cùng với người đồng đội mới của anh ấy trên G2, Caps. 

Upset từng là thành viên của Schalke 04 ở Mùa Hè 2019 và để thua Fnatic và Splyce, lần lượt ở vòng loại trực tiếp và Chung kết Khu vực trong cả hai lần. Sau trận thua này, Upset được chuyển đến Origen tham dự Giải mùa xuân LEC 2020, nơi anh ấy đứng thứ ba một lần nữa. 

Upset cùng với Bwipo, Selfmade, Nisqy và Hylissang sẽ cạnh tranh chức vô địch LEC vào mùa t ới.

Cùng xem Highlight của Upset

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHt chuyển nhượng lmht upset fnatic rekkles
Xem thêm
TIN NỔI BẬT