Đồng đội cũ của SofM kí hợp đồng với TSM trị giá 6 triệu đô

Thứ sáu, 27/11/2020 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Đồng đội cũ của SofM - SwordArt mới đây đã kí hợp đồng mới TSM trong vòng 2 năm và giá trị của bản hợp đồng này lên đến 6 triệu đô

Theo những thông tin mới nhất, chủ sở hữu của TSM Andy “Reginald” Dinh đã tiết lộ rằng TSM đã ký hợp đồng hỗ trợ của ngôi sao Đài Loan SwordArt với giá 6 triệu đô la.

Reginald cho biết màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 23 tuổi tại CKTG 2020 trong màu áo SN cùng SofM là chất xúc tác đằng sau quyết định ký hợp đồng với anh trong hai năm tới. Ông cũng cho biết "việc phát hiện ra rằng Bjergsen sẽ giải nghệ khiến đây là thời điểm tốt tái thiết đội hình"

dong doi cu cua sofm ki hop dong voi tsm tri gia 6 trieu do

Cụ thể:

Sáu lần vô địch khu vực. Đội vào chung kết CKTG 2020. Trước đây chúng tôi đã từng đối mặt với anh ấy, nhưng giờ đã đến lúc anh ấy dẫn dắt chúng tôi đến chiến thắng. Chào mừng đến với TSM, SwordArt

(Đang chờ Riot phê duyệt)

Thỏa thuận trị giá 6 triệu đô la này hiện được cho là hợp đồng lớn nhất trong lịch sử của LCS, làm lu mờ các hợp đồng trước đó như bản gia hạn 3 năm, 4,2 triệu đô la của Jensen với Team Liquid . 

 

TSM đang thay đổi hoàn toàn đội hình trong mùa giải này sau khi Bjergsen và người chơi xạ thủ huyền thoại Doublelift giải nghệ. Sự bổ sung này sẽ giúp cho bộ máy mang tên TSM vận hành tốt hơn để hướng tới những mục tiêu lớn. 

SwordArt sẽ là bản hợp đồng chất lượng của TSM khi tài năng của anh đã được kiểm chứng qua nhiều năm. CKTG 2020 cũng là một giải đấu SwordArt chứng minh mình là một trong những hỗ trợ hàng đầu thế giới.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sofm TSM SwordArt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT