300 cầu thủ gồm Ibrahimovic và Bale bất mãn với Fifa EASport

Thứ sáu, 27/11/2020 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, 300 chuyên nghiệp đứng đầu là Ibrahimovic và Gareth Bale đăng đàn bất mãn với Fifa EASport vì vi phạm bản quyền sử dụng hình ảnh cá nhân chưa được cho phép.

Mới đây, theo những dòng trạng thái mới nhất của Ibrahimovic và Gareth Bale hai cầu thủ này đã đăng đàn trên Twitter nói về việc hình ảnh của mình được sử dụng trong tựa game Fifa mà chưa hề được cho phép.

Cụ thể.

Gareth Bale: thú vị ... cái gì là @FIFPro

Zlatan Ibrahimovic: Ai đã cho phép FIFA EA Sport sử dụng tên và khuôn mặt của tôi? @FIFPro ? Tôi không biết mình là thành viên của Fifpro và nếu có thì tôi đã bị đưa vào đó mà không có bất kỳ kiến ​​thức thực sự nào thông qua một tên kỳ lạ nào đó. Và chắc chắn rằng tôi không bao giờ cho phép Fifa hoặc Fifpro để kiếm tiền bằng cách sử dụng khuôn mặt tôi.

Ai đó đang kiếm lợi từ tên tuổi và khuôn mặt của tôi mà không có bất kỳ thỏa thuận nào trong suốt những năm qua. Thời gian để điều tra.

300 cau thu gom Ibrahimovic va bale bat man voi Fifa easports

Động thái này được cho là bắt nguồn từ việc Beckham được trả tiền bản quyền hình ảnh 40.000.000 bảng trong vòng 3 năm. Nếu Fifa không có nhưng động thái mới nhất để xử lý vấn đề này thì có thể bản quyền hình ảnh của các cầu thủ này sẽ bị xóa khỏi trò chơi.

Trong thời điểm mà người hâm mộ rất mong muốn thần tượng của mình được góp mặt trong tựa game họ đang chơi thì điều này sẽ khiến Fifa mất một lượng game thủ lớn vào tay các tựa game khác.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibra Ibrahimovic Bale Fifa Easport FiFpro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT