CSGO: Jackz bị loại khỏi đội hình G2 Esports

Thứ ba, 08/12/2020 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi mang về một tuyển thủ tay cực to là "Niko", đội tuyển CSGO - G2 Esports đã loại Jackz khỏi đội hình và giữ lại AmaNEk.

G2 mang Niko về cuối tháng 10 và tuyên bố rằng đội tuyển này sẽ không xây dựng đội hình 6 người. Sau một khoảng thời gian thử nghiệm cả JaCkz và AmaNEk thì đội tuyển này đã quyết định để AmaNEK ở lại G2 Esports đồng nghĩa với việc JaCkz phải ra đi.

Cầu thủ 28 tuổi đã được phép tự đưa ra lựa chọn của mình trong tương lai khi tuyển thủ này vẫn còn hợp đồng với G2 Esports. Không giống như các đội tuyển khác, G2 không muốn theo đuổi đội hình sáu người mà chỉ muốn có đội hình duy nhất với 5 người.

JaCkz gần đây đã hoàn thành hai năm với G2 và giúp họ tiến sâu trong tất cả các loại giải đấu CSGO trong khoảng thời gian đó nhưng có vẻ AmaNEK sẽ phù hợp hơn với lối chơi của G2 Esports.

Sau khi NiKo đến, G2 sử dụng AmaNEk tại giải đấu CSGO là BLAST Premier Fall Series và DreamHack Masters Winter Europe giải đấu họ đã bắn rất tốt tại vòng bảng.

“Chúng tôi có sáu người chơi với các lý lịch và phẩm chất khác nhau, vì vậy mục tiêu của chúng tôi là xác định sự kết hợp nào sẽ mang lại hiệu quả khi thi đấu,” quản lý đội của G2, Jérôme 'NiaK' Sudries cho biết. “Đó là tất cả về sự cân bằng cũng như sức mạnh và chúng tôi nhanh chóng nhận ra rằng hệ thống của chúng tôi được hưởng lợi nhiều hơn từ các phẩm chất [AmaNEk] của François. 

Hiện tại đội hình của G2 Esports bao gồm: NiKo, huNter-, nexa, kennyS và AmaNEk

Highlight của Jackz (nguồn TwiLLer \ CSGO Moviemaker)

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CSGO G2 esports G2 Jackz Niko
Xem thêm
TIN NỔI BẬT