Khabib chính thức đáp trả sau khi bị Ferguson 'cà khịa'

Thứ sáu, 02/04/2021 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều lần bị Tony Ferguson “cà khịa”, mới đây, tay đấm người Nga, Khabib Nurmagomedov đã chính thức lên tiếng đáp trả.

VIDEO: McGregor thua knock-out bởi mưa đòn của Dustin Poirier

Như đã biết, cách đây không lâu, Khabib Nurmagomedov đã chính thức tuyên bố giải nghệ sau khi bảo vệ thành công đai vô địch hạng nhẹ trước Justin Gaethje. Dẫu vậy, kể cả khi đã dừng cuộc chơi, võ sĩ người Nga vẫn luôn bị “đối thủ hụt” của mình – Tony Ferguson réo tên.

Võ sĩ người Mỹ cho rằng, sở dĩ Khabib từ giã sự nghiệp là để trốn chạy mọi chuyện và đồng thời, El Cucuy cũng cho rằng, anh vẫn luôn mong muốn sớm được gặp lại Khabib.

khabib 1
Khabib đáp trả đanh thép sau khi bị Tony Ferguson "cà khịa". Ảnh: Internet

Sau nhiều lần bị nhắc tên, mới đây, võ sĩ người Nga đã chính thức lên tiếng đáp trả Tony Ferguson. Khabib Nurmagomedov chia sẻ trên Twitter:

“Anh sắp có một trận đấu đấy, sẽ là một thử thách rất khó nhằn, một tay bị đánh giá thấp nhất ở hạng nhẹ này. Tập trung vào cậu ta đi. Tôi chúc cho anh và gia đình những điều tốt đẹp nhất, mặc dù trông anh chẳng ra gì”.

Được biết, Tony Ferguson sắp sửa có cuộc chạm trán với Beneil Dariush - võ sĩ đang xếp thứ 9 tại hạng nhẹ. Sau 2 thất bại liên tiếp tại UFC 249 và UFC 256, võ sĩ người Mỹ đang chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho UFC 262 khi đã dành thời gian để tập luyện cùng HLV kì cựu Freddie Roach tại phòng tập Wild Card.

Lý Tiểu Long HQ 'thị phạm', một mình chấp hai lính tinh nhuệ

Trương Đình Hoàng chính thức trở lại ĐTQG, sẵn sàng săn vàng SEA Games 31

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tony Ferguson Khabib Nurmagomedov Võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT