Khabib chỉ ra vị vua tiếp theo của UFC

Thứ bảy, 27/03/2021 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Tay đấm người Nga Khabib Nurmagomedov tin rằng Islam Makhachev sẽ trở thành ông vua tiếp theo của UFC trong tương lai.

VIDEO: Martin Nguyễn đấm trúng quai hàm khiến Marat Gafurov đổ gục

Xuất hiện trong sự kiện trước thềm UFC 260, Khabib Nurmagomedov đã có những nhận định về cục diện của MMA. Theo đó, "Đại bàng Nga" tin rằng Islam Makhachev sẽ sớm trở thành vị vua mới ở hạng nhẹ.

"Theo quan điểm của tôi, cũng như trước đây, Islam Makhachev sẽ là vị vua tiếp theo", Khabib khẳng định. "Có lẽ mọi người nghĩ tôi chỉ muốn tâng bốc anh ấy nhưng tôi biết anh chàng này giỏi như thế nào.

Cậu có thể hỏi các võ sĩ UFC khác, rất nhiều người từng đối đầu anh chàng này đều biết điều đó. Nếu không có gì bất ngờ, Islam sẽ là võ sĩ hạng nhẹ mạnh nhất thế giới vào năm 2022".

Ảnh 1
Islam đang có thành tích khá tốt tại UFC. Ảnh: Getty

Islam Makhachev (19-1 MMA, 8-1 UFC) là võ sĩ hạng nhẹ số 11 của UFC. Tay đấm người Nga cũng là một người bạn thân của Khabib. Mới đây, Islam được American Kickboxing Academy giới thiệu là nhà vô địch tương lai, đây cũng là nơi đã sản sinh ra các nhà vô địch như Cain Velasquez , Daniel Cormier, Luke Rockhold và chính Khabib Nurmagomedov.

Trận đấu gần nhất của Islam Makhachev là trận thắng ở vòng thứ ba trước Drew Dober tại UFC 259 vào tháng Ba vừa qua. Ngôi sao 29 tuổi hiện đang có chuỗi 7 trận thắng liên tiếp tại UFC và dự kiến sẽ đấu với một võ sĩ nằm trong top đầu ở lần lên sàn tới.

Lộ thời điểm Mike Tyson thượng đài với Evander Holyfield

Cựu đô vật Sumo hạ knock-out cao thủ MMA, lập kỉ lục lịch sử

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khabib MMA UFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT