Quảng cáo

UFC 249: Justin Gaethje hạ knock-out Tony Ferguson

Chủ nhật, 10/05/2020 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Sự kiện đầu tiên của UFC sau quãng thời gian vắng bóng chứng kiến chiến thắng ấn tượng của Justin Gaethje trước Tony Ferguson, qua đó giành đai Interim Lightweight.

Diễn biến UFC 249

12h: Justin Gaethje hạ knock-out Tony Ferguson, giành đai UFC Interim Lightweight.

Justin Gaethje là người có lợi thế hơn ở hiệp 1. Ngoài những cú đá phá trụ cùng đòn đấm chính xác, "The Highlight" còn thành công khi liên tục chặn đứng nỗ lực tiếp cận của đối thủ.

Hiệp 2, tiếp tục là thế trận đôi công. Gaethje có thêm cú đấm chính xác khiến máu đổ trên mặt của Tony Ferguson. Bên phía đối diện, "ông kẹ" có đòn đánh ấn tượng ở cuối hiệp.

Đến hiệp 3, Tony Ferguson vẫn chủ động áp sát nhưng Gaethje giữ được sự bình tĩnh. Những cú đá phá trụ liên tiếp được thực hiện, cùng với những cú đấm bất ngờ khiến máu đổ trên mặt của "ông kẹ" nhiều hơn.

Gaethje

Thế trận tiếp tục không thay đổi nhiều trong hiệp 4. Tony Ferguson không tìm được cơ hội ra đòn trong khi Gaethje bình tĩnh hóa giải và thực hiện nhiều cú đấm chính xác hơn. Hiệp 4 kết thúc và cả hai không còn giữ được sự nhanh nhẹn như lúc đầu.

Rất nhiều cú đấm chính xác được Justin Gaethje dành cho đối thủ trong hiệp 5. Khi hiệp đấu còn 3 phút, Gaethje dồn được Tony về góc đài với một combo đấm chính xác, nhưng chưa kết thúc được trận đấu. Tuy nhiên chỉ 1 phút sau, 2 cú đấm bằng tay trái của "The Highlight" khiến đối thủ choáng váng, trước khi trọng tài chính thức tuyên bố dừng trận đấu với thắng lợi knock-out kỹ thuật cho Justin Gaethje.

Justin Gaethje

11h35: Trận tranh đai tạm thời giữa Tony Ferguson và Justin Gaethje chính thức bắt đầu

11h10: Henry Cejudo thắng knock-out Dominick Cruz ở hiệp 2

10h40: Francis Ngannou hạ knock-out Rozenstruik trong 20 giây

10h10: Calvin Kattar thắng knock-out Jeremy Stephens ở hiệp 2

9h30: Greg Hardy thắng Yorrgan Del Castro bằng tính điểm

9h: Sự kiện chính thức bước vào Main Card

 


 

ufc 249

Sau khi UFC 249 bị hoãn vì Covid-19 cách đây một tháng, cuối cùng sự kiện rất được mong chờ này cũng sẽ khởi tranh. Tuy nhiên, người đang nắm giữ đai vô địch hạng nhẹ Khabib Nurmagomedov lại không thể tham dự vì bị mắc kẹt ở nước Nga. Chính vì thế, trận đấu chính của sự kiện này sẽ là màn tranh đai tạm thời giữa Tony Ferguson và Justin Gaethje.

ufc 249

Ở trận thứ chính, đương kim vô địch hạng gà - Henry Cejudo sẽ bảo vệ đai trước cựu vương Dominick Cruz. Tất cả các diễn biến của UFC 249 sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh FOX Sports 1 vào sáng Chủ nhật ngày 10/5.

Tony Ferguson bức xúc trước UFC 249

Tony Ferguson lẽ ra đã có suất tranh đai vô địch sau chuỗi 12 trận toàn thắng, nhưng kể cả khi có thắng trận đấu này, anh cũng sẽ chỉ giành được đai tạm thời và sẽ còn có một cuộc đối đầu với Khabib Nurmagomedov trong tương lai.

“Đây là trận chiến giành chiếc đai thực sự, vì chẳng có cái đai tạm thời nào ở đây cả", Tony Ferguson coi trận đấu này như một màn tranh đai vô địch thực thụ, sau khi Khabib không thể tham dự như tính toán ban đầu.

*** Link xem trực tiếp và các diễn biến tại UFC 249 sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tại đây, mời độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp UFC UFC 249 link xem UFC Ferguson vs Gaethje Tony Ferguson MMA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT