Quảng cáo

Mục tiêu gật đầu, MU sắp đón ngôi sao tấn công 'giỏi hơn Mbappe'

Thứ ba, 07/12/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Với những động thái trong thời gian gần đây, MU đang có cơ hội lớn để sở hữu một ngôi sao tấn công thượng hạng.

Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, tiền đạo Ousmane Dembele đã gật đầu với viễn cảnh phải chia tay Barcelona trong kỳ chuyển nhượng Đông sắp tới. Tuyển thủ Pháp muốn thi đấu cho một môi trường khác, mà cụ thể là tại Ngoại hạng Anh.

Trong khi đó, tờ La Sexta cho biết, chân sút 24 tuổi đã thông báo với HLV Xavi Hernandez rằng anh sẽ không ở lại sân Camp Nou, bất chấp nỗ lực níu kéo của Blaugrana. Trước đó, gã khổng lồ xứ Catalan đã đề nghị Dembele gia hạn với mức lương mới lên tới 11 triệu euro mỗi mùa.

Ngay sau động thái của tiền đạo người Pháp, một loạt đội bóng đã nhảy vào cuộc và Man Utd là đội bóng có nhiều lợi thế nhất. Tân HLV Ralf Rangnick đánh giá rất cao Dembele trong màu áo Dortmund khi ông phục vụ cho RB Leipzig.

dembele-2
Rangnick đánh giá cao tài năng của Dembele. Ảnh: Getty

Newcatle, Tottenham là hai đội bóng Anh khác cũng bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo sinh năm 1997. Dẫu vậy, United là cái tên sáng giá nhất khi tiền đạo thuộc biên chế Barcelona muốn tiếp tục được thi đấu ở Champions League.

Với việc phiên chợ mùa Đông sắp chính thức mở cửa, tân thuyền trưởng của United sẽ muốn nhanh chóng bổ

sung thêm những phương án tấn công chất lượng. Tân binh của United là Jadon Sancho đã gây thất vọng tại Old Trafford, dù được đưa về với mức giá không hề rẻ.

Kể từ khi gia nhập Blaugrana, Dembele chỉ có 83 lần ra sân ở La Liga trong 5 năm, tức trung bình chỉ hơn 16 trận mỗi mùa. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp hiện đã bình phục sau chấn thương tại EURO 2020 và bắt đầu có màn thể hiện tốt trên sân cỏ.

Tài năng của cựu sao Rennes là điều không phải bàn cãi. Mới đây, Chủ tịch của Barcelona, ông Joan Laporta còn đánh giá chân sút người Pháp cao hơn cả Kylian Mbappe, siêu sao hàng đầu của PSG và Les Bleus trong nhiều năm qua.

Rời MU, Cavani chọn xong bến đỗ mới khiến tất cả bất ngờ?

Quá ngán ngẩm MU, Lingard chạy theo tiếng gọi của đồng tiền?

Rangnick nói về Fred và McTominay

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Dembele MU Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT