Quảng cáo

Thua muối mặt, HLV Campuchia vẫn nhìn thấy điều đáng mừng

Thứ hai, 06/12/2021 22:26 PM (GMT+7)

HLV trưởng của ĐT Campuchia hài lòng về màn trình diễn của các học trò dù để thua ở trận ra quân trước Malaysia.

HIGHLIGHTS Campuchia 1-3 Malaysia (Nguồn: Next Media)

ĐT Campuchia vừa trải qua trận mở màn AFF Cup 2021 trước Malaysia. Malaysia sút tung lưới đối phương 3 lần trong 90 phút thi đấu chính thức. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Keisuke Honda chỉ có 1 bàn danh dự trên chấm phạt đền ở phút thứ 90.

Phát biểu ở cuộc họp báo sau trận, ông Ryu Hirose - HLV trưởng tuyển Campuchia cho biết: "Trận đấu này vẫn có những điều tích cực bởi chúng tôi vẫn có thể chơi bóng trước đối thủ mạnh như Malaysia.

Lẽ ra, Campuchia đã có thể làm tốt hơn nữa. Việc các học trò của tôi có thể giữ và chơi bóng với tinh thần không bỏ cuộc là đáng được khen ngợi.

Chúng tôi có một số điểm tốt trong trận đấu này trước đối thủ mạnh, chúng tôi giữ được lối chơi của mình, có thể đẩy cao tấn công mà trước đó khó làm được. Tôi hài lòng về màn trình diễn này của toàn đội".

Thua muối mặt, HLV Campuchia vẫn nhìn thấy điều đáng mừng-93182
ĐT Campuchia phải đối đầu với đương kim á quân Malaysia (Ảnh: FAM)

Độ tuổi trung bình của "những chiến binh Angkor" tại AFF Cup 2021 chỉ là 22,4. Đặc biệt HLV Honda cũng đang sở hữu một cầu thủ rất tài năng là Chan Vathanaka, người được mệnh danh là "Messi Campuchia".

Về phía Malaysia, 3 điểm có được ở ngày ra quân giúp họ vươn lên đứng đầu bảng B AFF Cup 2021. Theo lịch thi đấu đã được công bố, Hổ Malay sẽ tiếp tục hành trình tại AFF Cup 2021 bằng cuộc chạm trán với Lào (ngày 9/12), Việt Nam (ngày 12/12) và Indonesia (ngày 19/12).

Trong khi đó, Campuchia sẽ chỉ có 2 ngày để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp Indonesia. Màn so tài giữa Indonesia vs Campuchia sẽ được diễn ra lúc 19h30 ngày 9/12 trên SVĐ Bishan.

Các trận trên sân Bishan sẽ được phép đón 1.000 khán giả vào sân theo dõi do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Báo Mỹ chỉ ra '2 đội đi tiếp' tại bảng đấu của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng