Quảng cáo

Báo Mỹ chỉ ra '2 đội đi tiếp' tại bảng đấu của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2021

Thứ hai, 06/12/2021 20:15 PM (GMT+7)

Tờ ESPN đưa ra nhận định về bảng B AFF Cup 2021 với việc chỉ ra 2 đội bóng khả năng cao vào bán kết ở bảng đấu của ĐT Việt Nam.

Sau lượt trận khai màn ở bảng A diễn ra vào tối ngày 5/12, AFF Cup 2021 sẽ chính thức bước vào các trận đấu hấp dẫn tại bảng B - bảng đấu có sự xuất hiện của cả Đương kim Vô địch ĐT Việt Nam và Đương kim Á quân Malaysia vào tối 6/12.

Đây được đánh giá là bảng đấu "tử thần" khi các đối thủ trong bảng đều là những đội bóng chất lượng tại Đông Nam Á như Việt Nam, Malaysi, Indonesia và đang có sự chuyển mình mạnh mẽ như Campuchia, Lào. Do vậy, việc cạnh tranh 2 tấm vé đi tiếp tại bảng B AFF Cup hứa hẹn sẽ rất kịch tính, khốc liệt.

Trước thềm các cuộc so tài diễn ra, truyền thông quốc tế cũng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến bảng B AFF Cup 2021. Mới đây, tờ báo Mỹ ESPN đã đưa ra nhận định về bảng B AFF Cup 2021 với việc chỉ ra 2 đội bóng khả năng cao vào Bán kết ở bảng đấu của ĐT Việt Nam.

'Đối thủ lớn nhất của ĐT Việt Nam' nhận hung tin ngay trước trận mở màn AFF Cup-92776
Tờ ESPN đánh giá Việt Nam và Malaysia là 2 đội giành vé đi tiếp tại bảng B AFF Cup 2021

Theo đó, cây viết chuyên gia Gabriel Tan đánh giá Việt Nam và Malaysia vẫn ở đẳng cấp cao hơn so với phần còn lại nên nhiều khả năng sẽ giành vé đi tiếp:

"Dù không có nhiều niềm vui ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 nhưng Việt Nam vẫn chứng minh họ rất mạnh và đủ sức để thống trị bóng đá khu vực Đông Nam Á. 

AFF Cup 2021 là cơ hội để Việt Nam tìm lại cảm giác chiến thắng. Còn Malaysia cũng đang sở hữu lứa cầu thủ tài năng đủ sức sánh vai với Việt Nam vào bán kết", chuyên gia này cho hay. 

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam tham dự trận ra quân gặp Lào. "Những chiến binh Sao Vàng" đang hướng đến việc giành 3 điểm trọn vẹn trước Lào để có khởi đầu thuận lợi. Thành tích đối đầu áp đảo hoàn toàn giúp các cầu thủ thêm phần thoải mái và tự tin. 

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Lào ở bảng B AFF Cup 2021 sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 6/12.

Thủ môn Tuấn Linh chia sẻ về Công Phượng và ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2021 (Nguồn: CLB HAGL)

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng