Quảng cáo

HLV Park đích thân kiến nghị, BTC AFF Cup vẫn 'cố tình chơi không đẹp' với ĐT Việt Nam

Thứ hai, 06/12/2021 11:25 AM (GMT+7)

BTC nước chủ nhà Singapore dường như không hề quan tâm tới kiến nghị của ĐT Việt Nam về chế độ dinh dưỡng tại giải đấu trước trận ra quân.

19h30 ngày 6/12, ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào AFF Cup 2021 bằng trận ra quân gặp đối thủ bị đánh giá yếu hơn ĐT Lào. Dù vậy, khó khăn vẫn chưa được giải quyết với thầy trò HLV Park Hang Seo có thể ảnh hưởng phần nào tới thể lực và tâm lý thi đấu trước màn so tài quan trọng.

Theo đó, đến tận ngày ra quân AFF Cup 2021, nước chủ nhà Singapore vẫn không có động thái nào nhằm khắc phục khó khăn về chế độ dinh dưỡng cho ĐT Việt Nam, dù trước đó Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và đích thân HLV Park Hang Seo đã phải lên tiếng phàn nàn về thực đơn "khó nuốt" .

Cụ thể, gà sốt, cá sốt, đậu que, một ít rau, là những món thường trực trong mỗi hộp cơm mà Ban tổ chức AFF Cup phát cho ĐT Việt Nam trong suốt mấy ngày vừa qua. Nước chủ nhà Singapore dường như "phớt lờ" kiến nghị của ĐT Việt Nam về thực đơn nghèo nàn theo kiểu đạo Hồi.

hop-com-aff-cup-singapore-7958
BTC AFF Cup giữ nguyên thực đơn kiểu đạo Hồi cho ĐT Việt Nam (Ảnh: FBNV)

Tuyệt nhiên không có bất kỳ sự thay đổi nào. Không thịt bò, không thịt lợn. Chỉ có gà, cá. Triền miên từ bữa này sang bữa khác. Và nguy cơ là thực đơn nghèo nàn này sẽ được BTC kiên quyết duy trì cho đến hết giải. Nhiều cầu thủ còn phải thốt lên trong bữa ăn là không khéo về Việt Nam, nhìn món gà, cá là…sợ một năm.

Cũng may cho ĐT Việt Nam khi các kiều bào tại Singapore đã tiếp tế lương thực để cải thiện bữa ăn cho các thành viên. Các món được đổi liên tục nhưng cũng chỉ được tiếp tế hai bữa trưa và tối. Còn sáng thì bắt buộc phải ăn đồ khách sạn nấu. Mà thực đơn bữa sáng được đánh giá là chán nhất trong ngày nhưng vẫn phải cố nuốt để lấy sức.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang hướng đến việc giành 3 điểm trọn vẹn trước Lào để có khởi đầu thuận lợi. Thành tích đối đầu áp đảo hoàn toàn giúp các cầu thủ thêm phần thoải mái và tự tin. Dẫu vậy, không thể chủ quan trước đội bóng xứ Triệu Voi khi họ có thêm những sự bổ sung đáng chú ý ở giải đấu lần này.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Lào ở bảng B AFF Cup 2021 sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 6/12.

Công Phượng nhận 'khích lệ đặc biệt' ngày ĐT Việt Nam đấu Lào

HIGHLIGHTS Đông Timor 0-2 Thái Lan (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng