Quảng cáo

Thủ môn HAGL: 'Công Phượng đẳng cấp là điều không phải bàn cãi'

Thứ hai, 06/12/2021 11:25 AM (GMT+7)

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng nhận món quà tinh thần đặc biệt trước trận ra quân của ĐT Việt Nam với Lào tại AFF Cup 2021.

Thủ môn Tuấn Linh chia sẻ về Công Phượng và ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2021 (Nguồn: CLB HAGL)

Tối ngày 6/12, ĐT Việt Nam sẽ chính thức bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup 2021 bằng trận ra quân gặp Lào. Thầy trò HLV Park Hang Seo được kỳ vọng sẽ có thể giành thắng lợi đầu tay trước đối thủ yếu hơn, qua đó có khởi đầu thuận lợi tại giải đấu số 1 Đông Nam Á.

Trước thềm trận đấu, ĐT Việt Nam nói chung và cá nhân tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã nhận được lời động viên tinh thần to lớn từ một cựu thành viên đội tuyển. Theo đó, thủ thành của CLB HAGL Huỳnh Tuấn Linh - cựu thủ môn ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2016 đã gửi lời nhắn nhủ đặc biệt tới "Những chiến binh Sao Vàng".

Trong 2 năm qua, Công Phượng chỉ có 1 bàn thắng duy nhất vào lưới Indonesia
Công Phượng nhận lời khích lệ đặc biệt trước trận ra quân ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021

Chia sẻ trên trang mạng xã hội của HAGL, người gác đền sinh năm 1991 cho hay: "Về cá nhân Công Phượng, tôi nghĩ cậu ấy đang có phong độ tốt và giữ được đẳng cấp vốn có. Với những điều đó, Công Phượng sẽ thi đấu tốt ở AFF Cup 2021 và có thể cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới ở giải đấu lần này.

Những cầu thủ còn lại của HAGL và ĐT Việt Nam đều là những cầu thủ có đẳng cấp không phải bàn cãi. Ai được đá chính cũng sẽ thể hiện được mình và để lại dấu ấn. Tôi hi vọng 7 cầu thủ của HAGL sẽ được cống hiến nhiều cho đội tuyển ở AFF Cup 2021".

Bên cạnh đó, thủ môn Tuấn Linh cũng như đưa ra dự đoán về trận ra quân của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021: "ĐT Lào trong nhiều năm không phải là đối thủ của ĐT Việt Nam, do đó, tôi nghĩ chúng ta sẽ giành chiến thắng dễ dàng".

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Lào ở bảng B AFF Cup 2021 sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 6/12.

Trực tiếp bóng đá AFF Cup 2021 hôm nay 06/12

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng