Quảng cáo

Trận đấu của ĐT Việt Nam có thể bị hoãn vì lý do 'không ngờ tới'

Thứ hai, 06/12/2021 09:57 AM (GMT+7)

BTC AFF Cup 2021 đã đưa ra lưu ý các trận đấu có thể bị hoãn nếu như thời tiết làm cho địa điểm thi đấu không đủ điều kiện an toàn.

Highlights Việt Nam 3-0 Lào (AFF Cup 2018) (Nguồn: VFF)

Theo như sự sắp xếp của BTC AFF Cup 2021, tất cả các trận đấu của bảng B nơi có mặt của ĐT Việt Nam sẽ diễn ra trên SVĐ Bishan. Tuy nhiên do hiện tại ở Singapore đang là mùa mưa nên để đảm bảo chất lượng mặt sân cho trận đấu chính thức, các đội tuyển sẽ không được tập làm quen sân như thường lệ.

Cũng theo thông báo của BTC giải, các cơn mưa tại Singapore trong thời điểm này có thể kèm theo sấm, sét. Do vậy, trong trường hợp thi đấu dưới mưa và có hiện tượng sấm sét, BTC sẽ yêu cầu tạm dừng trận đấu cho đến khi đủ điều kiện an toàn thì mới cho phép tiếp tục thi đấu trở lại.

Để cho các học trò có cảm nhận tốt nhất về SVĐ sẽ thi đấu, HLV Park Hang Seo cùng toàn đội đã có buổi thăm quan sân Bishan vào ngày 05/12. Các cầu thủ của ĐT Việt Nam được tự do đi lại để có thể làm quen với sân nhưng không được phép tập luyện hay khởi động tại đây.

photo-2-1638695700807131497911
Các cầu thủ chỉ được đi bộ thay vì tập làm quen sân

AFF Cup 2021 diễn ra trên đất Singapore sẽ chỉ sử dụng 2 SVĐ cho toàn bộ các trận đấu và đều là mặt cỏ tự nhiên. Các trận đấu tại bảng B sẽ diễn ra trên SVĐ Bishan, có sức chứa khoảng 6000 chỗ ngồi. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19 thì sân Bishan sẽ chỉ được đón tối đa 1.000 khán giả. Đặc biệt các dụng cụ âm thanh để cổ vũ như trống, kèn... cũng không được phép sử dụng.

Trong buổi làm quen sân, Phó chủ tịch thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn đã gặp gỡ và động viên tinh thần ĐT Việt Nam. Chỉ phải chạm trán với đối thủ "ưa thích" là ĐT Lào, đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Park Hang Seo khởi đầu giải đấu bằng một chiến thắng tưng bừng.

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Lào, 19h30 hôm nay 06/12

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng