Quảng cáo

HLV ĐT Lào: 'Các cầu thủ đều khao khát được đối đầu đội bóng lớn như Việt Nam'

Thứ hai, 06/12/2021 10:45 AM (GMT+7)

HLV trưởng ĐT Lào mới đây đã tiết lộ rằng các học trò của ông rất muốn được đối đầu với những đội bóng lớn như Việt Nam.

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu gặp Trung Quốc. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Chỉ còn vài tiếng nữa, ĐT Lào sẽ chính thức ra quân tại AFF Cup 2021. Tuy nhiên, tại trận đấu đầu tiên của mình, thầy trò HLV Selvaraj sẽ phải đụng độ với các nhà ĐKVĐ - ĐT Việt Nam đồng thời cũng là đội bóng số 1 Đông Nam Á thời điểm hiện tại.

Chia sẻ về đối thủ Việt Nam ở trận đối đầu sắp tới, HLV trưởng Selvaraj tiết lộ: "Các cầu thủ của chúng tôi đều mong muốn được đối đầu với đội bóng lớn như ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, trận đấu này cũng sẽ tạo động lực cho tôi.

Tại buổi họp báo trước khi AFF Cup diễn ra, tôi may mắn khi được ngồi cùng các chiến lược gia hàng đầu Đông Nam Á thời điểm hiện tại. Vinh dự này đã truyền cho tôi thêm rất nhiều cảm hứng và cũng sẽ là một cơ hội không thể tuyệt vời hơn để tôi có thể chứng tỏ được bản thân mình".

HLV ĐT Lào: 'Các cầu thủ của tôi đều khao khát được đối đầu đội bóng lớn như Việt Nam'-92948
HLV ĐT Lào tiết lộ rằng các cầu thủ của ông muốn đối đầu với ĐT Việt Nam. (Ảnh: LĐBĐ Lào)

"Hiện tại ĐT Lào đang tập luyện rất chăm chỉ và quyết tâm thi đấu vì niềm tự hào dân tộc. Chúng tôi biết sức mạnh của ĐT Việt Nam tại giải đấu lần này nhưng các cầu thủ biết rằng vai trò và trách nhiệm của họ lớn như nào. Tôi tin rằng các học trò của mình có thể tạo ra được những khó khăn trong trận đấu sắp tới", vị chiến lược gia người Singapore chia sẻ thêm.

Việc phải đối đầu với ĐT Việt Nam thời điểm hiện tại rõ ràng là khó khăn với ĐT Lào, đặc biệt trong bối cảnh đội bóng này không thi đấu quốc tế trong suốt 2 năm qua do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Trợ lý HLV Park Hang Seo chê mặt sân sẽ diễn ra trận Việt Nam vs Lào

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng