Quảng cáo

HLV Đông Timor chỉ thẳng ứng viên vô địch AFF Cup 2021

Thứ hai, 06/12/2021 23:44 PM (GMT+7)

HLV trưởng Đông Timor đánh giá cao Thái Lan sau khi trải qua trận so tài tại vòng bảng AFF Cup 2021.

HIGHLIGHTS Đông Timor 0-2 Thái Lan (Nguồn: Next Sports)

Đội tuyển Đông Timor vừa trải qua trận mở màn trước Thái Lan trong khuôn khổ AFF Cup 2021. Pereira và các đồng đội chỉ phải nhận 2 bàn thua trong hiệp 2. Mặc dù không có được điểm số nào nhưng những nỗ lực của Đông Timor là rất đáng được khen ngợi.

Phát biểu ở cuộc họp báo sau trận, ông Fabio Marcel - HLV trưởng của ĐT Đông Timor cho biết: "Tôi rất tự hào về những gì các cầu thủ làm được trước một trong những ứng cử viên vô địch như Thái Lan. Chúng tôi có nhiều sự thay đổi so với giải đấu lần trước. Đặc biệt nhiều cầu thủ còn trẻ, độ tuổi trung bình chỉ 20 mà thôi.

Đông Timor đã chơi tốt trước Thái Lan trong hiệp 1, toàn đội đã lựa chọn lối chơi phòng ngự. Tôi hài lòng về cách mà các học trò đã chơi trước Thái Lan.

HLV Đông Timor chỉ thẳng ứng viên vô địch AFF Cup 92783
Đông Timor nhận thất bại ở trận ra quân (Ảnh: AFF)

Đông Timor hoàn toàn có thể đối đầu với những đội bóng mạnh, chơi thứ bóng đá hay, đây cũng chính là điều chúng tôi đang xây dựng.

Toàn đội sẽ hướng về phía trước, giúp các cầu thủ tiến bộ. Cơ hội luôn được trao đều cho những cầu thủ. Mong rằng, họ sẽ triển khai tốt hơn nữa về lối chơi trong các trận đấu kế tiếp".

Theo lịch thi đấu đã được công bố, đội tuyển Đông Timor sẽ tiếp tục hành trình ở AFF Cup 2021 bằng cuộc chạm trán với Myanmar. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 16h30 ngày 8/12 trên SVĐ Quốc gia Singapore.

NÓNG: HLV Park Hang Seo nhận thông tin 'không thể tuyệt vời hơn' ở AFF Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng