Quảng cáo

Á quân AFF Cup muốn ghi nhiều bàn vào lưới ĐT Việt Nam

Thứ ba, 07/12/2021 08:20 AM (GMT+7)

HLV Tan Cheng Hoe đã tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò ở trận đấu ra quân gặp Campuchia và bày tỏ mong muốn ghi nhiều bàn hơn nữa tại AFF Cup.

Highlights Việt Nam 2-0 Lào (AFF Cup 2021) (Nguồn: Next Media)

Đối thủ lớn nhất của ĐT Việt Nam tại bảng B AFF Cup 2021 là Malaysia đã có trận ra quân gặp Campuchia tương đối thuận lợi. Dù được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ tuy nhiên các học trò của HLV Tan Cheng Hoe lại gặp nhiều khó khăn.

Mặc dù vậy, sau 90 phút thi đấu chính thức, Những chú Hổ Malay vẫn có được điều mình muốn là 3 điểm trọn vẹn. Hơn thế nữa, với 3 bàn thắng ghi được trong trận đấu này, ĐT Malaysia đã vươn lên dẫn đầu bảng B khi hơn ĐKVĐ Việt Nam về chỉ số phụ.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng Tan Cheng Hoe cho biết: "Dù Malaysia gặp nhiều khó khăn tại AFF Cup 2021 nhưng chúng tôi đã có được sự chuẩn bị tốt cho trận đấu ra quân gặp Campuchia.

Nhìn chung các cầu thủ của tôi đã thể hiện tốt vai trò của mình trong trận đấu này. ĐT Malaysia có được 3 bàn thắng đến từ những chân sút khác nhau và tôi tự hào về màn trình diễn của các học trò".

tan cheng hoe
HLV Tan Cheng Hoe mong muốn ghi nhiều bàn thắng. (Ảnh: FAM)

"Hiện tại, toàn đội phải nghỉ ngơi và chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới. Các cầu thủ cần phải giữ sự tập trung cũng như khắc phục điểm yếu. Malaysia hướng đến lối chơi tấn công và muốn tiếp tục ghi thêm nhiều bàn thắng tại giải đấu năm nay trước bất kỳ đối thủ nào", HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ về mục tiêu trước mắt.

Trước mắt Malaysia sẽ là trận đấu với ĐT Lào. Đây được dự báo sẽ là trận đấu dễ dàng cho các học trò của HLV Tan Cheng Hoe. Thử thách thật sự sẽ đến với đội bóng này ở lượt trận thứ 3 khi đối đầu với các nhà ĐKVĐ Việt Nam vào ngày 12/12.

ĐT Việt Nam giành 3 điểm đầu tiên tại AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng