Quảng cáo

Lampard trở lại NHA đảm nhiệm vị trí 'ai cũng mơ ước'?

Thứ bảy, 09/10/2021 09:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV Frank Lampard vẫn chưa tìm được công việc mới sau khi bị Chelsea sa thải vào cuối năm ngoái.

Sau khi Quỹ đầu tư công Saudi Arabia chính thức mua lại CLB Newcastle, truyền thông châu Âu bắt đầu đồn đoán về một thế lực mới của bóng đá xứ sương mù. Không chỉ là các bản hợp đồng trong mơ, vị trí HLV trưởng của Chích chòe được cho là cũng sẽ có sự thay đổi.

Theo nguồn tin từ Football London, The Magpies đang muốn thay thế huấn luyện viên hiện tại bằng một vị chiến lược gia nổi tiếng hơn. Cựu HLV Chelsea Frank Lampard là một trong những ứng viên hàng đầu.

lam-2
Lampard trước cơ hội trở lại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Bên cạnh đó, một bộ não nổi tiếng khác trong giới bóng đá là Antonio Conte cũng đang được ban lãnh đạo mới của Newcastle cân nhắc. Điểm chung của Conte và Lampard là cả hai đều chưa tìm được bến đỗ mới sau khi

bị chia tay Inter Milan và Chelsea.

Đội chủ sân St James' Park chắc chắn sẽ nhận được sự đầu tư mạnh mẽ trong tương lai. Do đó, vị trí thuyền trưởng tại đội bóng này được đánh giá là một công việc được nhiều người trong nghề ao ước.

Hiện tại, Chích chòe vẫn chưa thắng trận nào sau 7 vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh, xếp thứ 19 với chỉ ba điểm. Nếu HLV Steve Bruce không thể đem lại sự cải thiện trong những vòng đấu tiếp theo, trát sa thải chắc chắn sẽ được gửi đến nhà cầm quân 60 tuổi.

Theo truyền thông châu Âu, The Magpies chắc chắn sẽ có những sự đầu tư mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng Đông sắp tới. Newcastle chưa đủ tầm để mang về những ngôi sao "hạng A" như Ronaldo hay Messi, nhưng vẫn có cơ sở để thu hút những cầu thủ tài năng và danh tiếng khác.

Trò cưng của Pep Guardiola chuẩn bị gia nhập Barca?

Bruno Fernandes 'đi đêm', bản hợp đồng 'bom tấn' đếm ngày công bố

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Lampard Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT