Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 6/10: Kình địch cũ huấn luyện Messi?

Thứ tư, 06/10/2021 06:02 AM (GMT+7)
A A+

Messi có thể được dẫn dắt bởi kình địch cũ, MU gia cố tuyến giữa hay Arsenal thâu tóm bộ đôi người Anh là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (6/10).

Kình địch cũ huấn luyện Messi?

Nguồn tin độc quyền từ Fichajes cho biết HLV Zinedine Zidane đang trở thành ứng viên hàng đầu để thay thế Mauricio Pochettino dẫn dắt PSG. Đội chủ sân Parc des Princes mới chỉ để thua một trận ở Ligue 1 mùa này nhưng màn trình diễn thực tế lại gây nhiều thất vọng.

Trong trường hợp Zidane được PSG bổ nhiệm, mối quan hệ giữa ông và Lionel Messi chắc chắn sẽ được mổ xẻ. Hai huyền thoại này từng là kình địch trên sân cỏ khi khoác áo Real Madrid cũng như Barcelona.

cn-1
Zidane đứng trước cơ hội huấn luyện Messi. Ảnh: Getty

MU gia cố tuyến giữa bằng tiền vệ Serie A

Theo Calcio Mercato, Manchester United đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Marcelo Brozovic của Inter. Cầu thủ 28 tuổi được đánh giá là phương án thay thế hoàn hảo trong trường hợp Paul Pogba cũng như Van de Beek ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

cn-3
MU đang tìm cách gia cố hàng tiền vệ. Ảnh: Getty

Arsenal muốn thâu tóm bộ đôi người Anh

Pháo thủ đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng bằng bộ đôi tuyển Anh là Dominic Calvert-Lewin và Ollie Watkins, The Sun đưa tin. Tiền đạo Alexandre Lacazette đã sụt giảm phong độ nghiêm trọng và nhiều khả năng sẽ bị bán đi.

Man City dẫn đầu cuộc đua giành Torres

Manchester City đang dẫn đầu cuộc đua giành hậu vệ Pau Torres của Villarreal, theo Marca. Real Madrid và Tottenham cũng đã được liên hệ với cầu thủ 24 tuổi, người đang có điều khoản giải phóng hợp đồng là 51 triệu bảng.

cn-4
Pau Torres được rất nhiều ông lớn để mắt. Ảnh: Getty

Barca theo đuổi Cavani

Tờ El Nacional đưa tin, Barcelona đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Edinson Cavani cùng với đại kình địch Real Madrid. Tuyển thủ Uruguay gần như chắc chắn sẽ rời Old Trafford ở phiên chợ đông, do không cạnh tranh được vị trí với Cristiano Ronaldo.

Barca muốn Cavani, Zidane dẫn dắt 'gã khổng lồ'?

Chia tay Koeman, Barca bổ nhiệm cái tên khiến tất cả ngỡ ngàng?

Mùa giải thăng hoa với 49 bàn thắng của Suarez trong màu áo của Ajax

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá PSG MU Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT