Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 7/10: Zidane tái xuất, MU ký hợp đồng lịch sử?

Thứ năm, 07/10/2021 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Zidane trở lại ghế HLV, MU ký hợp đồng lịch sử hay Mbappe “quay xe” với Real Madrid là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 7/10.

Zidane trở lại ghế HLV?

Theo Conor Clancy của Marca, Zinedine Zidane đang đứng trước 3 sự lựa chọn để trở lại ghế huấn luyện bao gồm ĐT Pháp, Juventus và PSG. Được biết, hiện tại nhà cầm quân 49 tuổi vẫn đang “thất nghiệp” sau khi chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải trước. 

Zidane
Zidane có thể sớm trở lại ghế nóng (Ảnh: Internet)

MU sắp ký hợp đồng lịch sử

Theo L'Equipe, tiền vệ Paul Pogba đã thay đổi ý định và muốn tiếp tục gắn bó bằng một bản hợp đồng mới với Manchester United. Dự kiến, ở bản giao kèo mới lần này, tiền vệ người Pháp sẽ nhận mức đãi ngộ vào khoảng 400.000 bảng/tuần.

pogba-0857
Pogba đồng ý gia hạn với Man United? (Ảnh: Internet)

Mbappe “quay xe” với Real Madrid

Phát biểu trước truyền thông mới đây, mẹ của Kylian Mbappe - bà Fayza Lamari  đã có những tuyên bố về tương lai của cậu con trai. Theo đó, bà Lamari cho hay: 

“Hiện tại, chúng tôi vẫn đang đàm phán với PSG và mọi chuyện đang diễn ra rất tốt đẹp. Tôi đã trao đổi với Leonardo (Giám đốc thể thao PSG) vào đêm qua, có một điều tôi cần làm rõ ràng, Kylian sẽ cống hiến hết mình cho đến những giờ phút cuối cùng để giành chức vô địch Champions League”

MU thay thế Van De Beek?

Theo Tuttomercatoweb, Manchester United đang nghiêm túc cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Franck Kessie của AC Milan. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với Milan và đội bóng nước Ý được cho là đang gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Barca quyết đẩy đi “người thừa”

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona đang quyết tâm đẩy đi trung vệ Samuel Umtiti trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Ngôi sao người Pháp từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng và cầu thủ này vẫn chưa được ra sân ở mùa giải năm nay.

Siêu sao nào sẽ gia nhập Newcastle sau khi đội bóng đổi chủ?

MU chọn một cái tên để thay cùng lúc Pogba và Van de Beek

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Pogba MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT