Quảng cáo

Neymar đề nghị tự trả một phần phí chuyển nhượng để ra đi

Thứ tư, 04/09/2019 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Ở kì chuyển nhượng vừa qua, ngôi sao Neymar tỏ ra rất thất vọng khi không thể trở lại đội bóng cũ Barcelona, đến mức đề nghị tự trả 17.7 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng của mình.

VIDEO: Pha 'first touch' cực đỉnh đến Neymar còn phải trầm trồ

Neymar cảm thấy khá tuyệt vọng khi không thể rời PSG để tới với Barcelona, đội bóng mà siêu sao từng có 4 năm gắn bó (2013 – 2017). Kể từ khi chuyển đến PSG với mức giá kỉ lục 198 triệu bảng, siêu sao người Brazil luôn gặp phải những khó khăn ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ, từ chấn thương liên miên, không thể giúp PSG gặt hái vinh quang tại Champions League cho tới xích mích với các đồng đội và ban lãnh đạo. Chính vì thế, ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Neymar đã tìm mọi cách để rời khỏi đội bóng thủ đô nước Pháp.

Và theo tiết lộ từ Sky Sports, cầu thủ 27 tuổi rất háo hức trở lại Barcelona đến nỗi đề nghị đóng góp số tiền 17,7 triệu bảng vào phí chuyển nhượng của mình.

Barcelona và kình địch Real Madrid là những đội bóng đã theo sát Neymar gắt gao trong kì chuyển nhượng vừa qua, nhưng đều không thể đáp ứng được mức phí khổng lồ mà nhà đương kim vô địch Ligue 1 đưa ra. Trong khi đó, PSG tỏ ra rất cứng rắn và từ chối hạ giá bán ngôi sao của mình.

Giấc mơ trở lại La Liga bất thành, Neymar được cho đã cam kết chơi cho PSG thêm một mùa giải nữa. Cầu thủ 27 tuổi dự kiến sẽ chơi cho Brazil trong trận giao hữu với Colombia vào 07h30 sáng thứ 7 tới và Neymar sẽ trở lại PSG ngay sau khi loạt trận ĐTQG kết thúc.

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Barcelona PSG tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT