Quảng cáo

Chuyển nhượng 31/8: Tình tiết bất ngờ vụ Neymar - Barca

Thứ bảy, 31/08/2019 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Vụ Neymar dễ đổ bể, hậu vệ MU ra đi hay Zidane không hài lòng với Real Madrid là những tin chuyển nhượng chính ngày 31/8.

VIDEO: Top 5 bàn thắng của Neymar trong màu áo Barca

Vụ Neymar - Barca bất ngờ đi vào bế tắc

chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hè 2019

Tưởng như Neymar đã đến rất gần với mái nhà xưa Nou Camp thì mới nhất, vụ chuyển nhượng này bất ngờ có thêm những tình tiết mới và đi theo hướng không mấy thuận lợi.

Nguồn tin từ báo Tây Ban Nha cho rằng PSG đòi một khoản tiền lớn, cùng với đó là 3 cầu thủ Rakitic, Dembele và Todibo, và đây là điều phía Barca không thể chấp nhận. Đích thân giám đốc thể thao của PSG, Leonardo cũng khẳng định chưa hề có thỏa thuận nào được xác nhận giữa hai bên.

Hậu vệ MU ra đi với giá bèo

Hậu vệ cánh của MU, Mateo Darmian nhiều khả năng sẽ trở về Ý trong vài giờ tới. Điểm đến của anh là Parma, đội bóng sẵn sàng chi 1,4 triệu bảng để chiêu mộ Darmian từ sân Old Trafford.

Zidane tức giận với chính sách chuyển nhượng của Real Madrid

chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hè 2019

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, HLV Zidane đang không hài lòng với những gì Real Madrid làm được trên thị trường chuyển nhượng. Chiến lược gia người Pháp đặc biệt thất vọng với việc Real không thể mua được Pogba, trong khi đó thương vụ Neymar của họ cũng gần như là bất khả thi.

PSG tìm xong người thay thế Neymar

Theo Le Parisien, nhà vô địch nước Pháp PSG đã chọn xong phương án dự phòng cho trường hợp bán Neymar. Cụ thể, nếu như siêu sao người Brazil ra đi, Christian Eriksen của Tottenham và Paulo Dybala của Juventus sẽ là những phương án thay thế chất lượng.

>>> Cầu thủ chạy 'bán sống bán chết' sau khi ghi bàn vì lý do hy hữu

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng hè 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT