Quảng cáo

Tổng thống Philippines khó chịu vì cả ĐNÁ chê bai SEA Games 30

Thứ tư, 27/11/2019 11:16 AM (GMT+7)

Người phát ngôn của Tổng tống Philippines Duterte cho biết nguyên thủ nước chủ nhà SEA Games không vui khi nghe được những chỉ trích về công tác tổ chức.

Theo Philippines News Agency, Tổng thống Rodrigo Duterte đang theo dõi sát sao một cuộc điều tra về các cáo buộc tham nhũng trong công tác tổ chức SEA Games 30 tổ chức tại nước này.

Người phát ngôn của Tổng thống Duterte, Salvador Panelo cho hay ông Duterte đã rất khó chịu khi nghe thấy những thông tin về kỳ SEA Games sẽ diễn ra từ 30/11 đến 11/12. Các VĐV và phóng viên cả trong và ngoài nước đều đã có những phàn nàn về chỗ ở, thức ăn, cơ sở vật chất và giao thông tại Philippines.

sea games 30, sea games 2019, philippines, tổng thống Philippines, rodrigo duterte

Ông Panelo nói: "Tổng thống không hài lòng với những gì ông đã được nghe về công tác tổ chức SEA Games 30, một số sự chậm trễ nhất định, một số cáo buộc của các vận động viên không được cung cấp thức ăn, các vận động viên không được đưa đến địa điểm thi đấu đúng giờ hoặc không được đưa đến đúng nơi để nghỉ ngơi hoặc cư trú."

"Ông ấy không muốn thế. Đang có những cáo buộc về việc gian lận xuất hiện trên mặt báo, ông ấy cũng không muốn. Ông ấy muốn điều tra vấn đề này và sẽ không tha thứ cho tham nhũng."

Cuộc điều tra sẽ bao gồm đối tượng là Ủy ban tổ chức SEA Games Philippines, chủ tịch Alan Peter Cayetano và khoản tiền 50 triệu peso gây tranh cãi.

sea games 30, sea games 2019, philippines, tổng thống Philippines, rodrigo duterte

Trái ngược với sự sốt sắng của Tổng thống Duterte, chủ tịch Olympic Philippines tỏ ra khá bình thản với các vấn đề của nước chủ nhà. Ông Abraham Tolentino cho biết các vấn đề trong quá trình tổ chức SEA Games là điều hoàn toàn dễ hiểu và ban tổ chức đang cố gắng hết sức để tìm ra giải pháp sửa đổi các thiếu sót đang xảy ra.

Highlight U22 Việt Nam 6-0 U22 Brunei (SEA Games 30)

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng