Quảng cáo

Văn Hậu thư thái, đọc sách trên máy bay

Thứ ba, 08/10/2019 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Văn Hậu tỏ ra rất thoải mái trên chuyến bay từ Nga về Việt Nam sáng hôm nay.

Theo dự kiến ban đầu, Văn Hậu sẽ có mặt tại Hà Nội vào sáng 7/10, tuy nhiên vì lý do lỡ chuyến bay tại Moscow (Nga), Hậu đã phải hội quân muộn cùng đội tuyển Việt Nam.

van hau

Hôm nay 8/10, Văn Hậu sẽ có mặt tại Hà Nội và tập trung cùng đội tuyển.

Trên chuyến bay từ Nga trở về, Văn Hậu tỏ ra rất thoải mái và không hề có dấu hiệu mệt mỏi hay xuống tinh thần khi ngồi trên máy bay.

van hau hoi quan muon

Cầu thủ này đã chia sẻ 2 chiếc ảnh về cuốn sách mình đang đọc trên máy bay. Đó là sách Tony buổi sáng - Cà phê cùng Tony.

'Tony buổi sáng' được chọn là một trong những cuốn sách nên đọc vào tuần đầu tháng 10. Được biết, cuốn sách này là một sự tổng hợp các bài viết trên mạng xã hội của tác giả về những câu chuyện và trải nghiệm cuộc sống.

Văn Hậu đăng tải ảnh của trang bìa đầu tiên có dòng chữ:

"Tuổi trẻ, biển rộng, trời cao, cứ vẫy vùng".

doan van hau

Người xem phần nào hiểu được những suy nghĩ và tâm trạng hiện tại của Hậu. Cầu thủ sinh năm 1999 của ĐTVN dường như đã trưởng thành hơn rất nhiều sau quãng thời gian sinh sống tự lập bên Hà Lan.

Trong suốt thời gian vừa qua ở Heerenveen, Văn Hậu cũng thường hay chia sẻ những trải nghiệm cuộc sống tại xứ người, giúp những người dõi theo anh nắm bắt được nhiều thông tin hơn.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có đầy đủ quân số trong hôm nay khi mà Văn Hậu trở về. Như vậy, Văn Hậu sẽ chính thức có 2 ngày để tập luyện cùng đội trước khi trận đấu với Malaysia diễn ra vào 10/10.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn hậu văn hậu hội quân đtvn đtvn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT