Quảng cáo

Văn Hậu 'trổ tài rửa bát' sau khi nhận nhà mới

Chủ nhật, 06/10/2019 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu đã chính thức bắt đầu cuộc sống tự lập tại căn hộ mới được cấp bởi CLB Heereveen.

Ngay sau khi đặt chân sang Hà Lan, Văn Hậu đã nhận được sự đãi ngộ rất tốt từ CLB Heereveen.

Ngoài mức lương khủng, Văn Hậu cũng được CLB cấp xe riêng để đi lại và một căn hộ riêng. Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, CLB vẫn chưa sắp xếp được nhà cho Văn Hậu nên anh ở tạm trong khách sạn.

Mới đây, Văn Hậu đã chính thức nhận nhà mới và chia sẻ những hình ảnh đầu tiên lên mạng xã hội.

Trên tài khoản instagram của mình sau khi nhận nhà vào ngày 3/10, Văn Hậu chia sẻ: "Bắt đầu từ ngày hôm nay là tự nấu ăn, tự dọn dẹp rồi".

Căn nhà của Đoàn Văn Hậu được thiết kế theo phong cách hiện đại với sàn gỗ và sofa sang trọng. Nhà mới của Văn Hậu có 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp với đầy đủ tivi, bàn ăn và giường và ban công nhìn ra sân gôn Heidemeer xinh xắn.

Khác với điệu kiện ăn ở tập trung theo đội ở Việt Nam. Ở Hà Lan, Văn Hậu sẽ gần như phải tự lập về sinh hoạt cá nhân.

Như để chứng minh cho khả năng tự lập của mình, tân binh của CLB Heereveen  đã chia sẻ một clip ngắn trên fan page của mình về cuộc sống tự lập của mình tại căn nhà mới kèm dòng chú thích hài hước: "Đệ nhất rửa bát".

Chỉ vài giờ sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng có đến hơn 4000 lượt bày tỏ cảm xúc và hàng trăm bình luận. Đa số các bình luận đều đưa ra những lời khen về sự dễ thương của Văn Hậu và đặc biệt chú ý đến chiếc 'quần đùi hoa' của cầu thủ này.

Theo lịch, vào lúc 01h45 ngày 6/10, CLB Heerenveen sẽ tiếp đón Zwolle trên sân nhà và Văn Hậu tiếp tục có tên trong danh sách thi đấu.

Sau đó, Văn Hậu sẽ tạm vắng nhà từ ngày 7/10 để về nước tập trung cùng đội tuyển Việt Nam tiếp đón Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 10/10.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu SC Heerenveen nhà của Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT