Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu được CLB SC Heerenveen cấp nhà mới ở Hà Lan

Thứ năm, 03/10/2019 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu đã chuyển đến một căn nhà hết sức sang trọng tại Hà Lan vào chiều ngày 3/10.

Trong thời gian hơn 10 ngày chuyển đến Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đã thuê tạm phòng ở tại một khách sạn gần CLB. Tuy nhiên đến hôm nay, phía SC Heerenveen đã bố trí để Văn Hậu chuyển đến một căn nhà sang trọng và hiện đại.

Trên trang cá nhân, Đoàn Văn Hậu đăng bức ảnh chụp nội thất phía trong căn nhà kèm theo nội dung: "Bắt đầu từ ngày hôm nay là tự nấu ăn, tự dọn dẹp rồi".

đoàn văn hậu, sc heerenveen, vòng 8 giải vđqg hà lan, genlo vs heerenveen, olympic tokyo 2020

Có thể thấy bên trong căn nhà của Đoàn Văn Hậu được thiết kế hết sức hiện đại với sàn gỗ và sofa sang trọng. Nội thất với tường và tủ màu trắng tôn lên vẻ tươi sáng của ngôi nhà. Căn nhà có 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp với đầy đủ tivi, bàn ăn và giường. Ngoài chỗ ở, Đoàn Văn Hậu cũng được CLB SC Heerenveen cấp ô tô riêng để thuận tiện cho việc đi lại.

Kể từ khi chuyển sang CLB mới, Đoàn Văn Hậu vẫn chưa có trận ra mắt đội bóng tại giải VĐQG Hà Lan. Tuy nhiên hậu vệ sinh năm 1999 đã có 2 lần đá chính trong màu áo đội U21, màn trình diễn của Văn Hậu được đánh giá ấn tượng.

đoàn văn hậu, sc heerenveen, vòng 8 giải vđqg hà lan, genlo vs heerenveen, olympic tokyo 2020

HLV Johnny Jansen chia sẻ: "Đoàn Văn Hậu cần có đủ thời gian để thích nghi với môi trường mới. CLB cũng nỗ lực giúp đỡ Văn Hậu bằng những gì tốt nhất có thể. Cậu ấy đã chơi trọn 90 phút trong trận đấu với Jong Heracles hôm 30/9, và tôi đã nhìn thấy tiềm năng của hậu vệ này.

Tuy nhiên, tôi cho rằng các cổ động viên phải thật kiên nhẫn. SC Heerenveen đang chơi tốt, và cơ hội để Văn Hậu được ra sân sẽ đến khi hậu vệ này sẵn sàng và ở một thời điểm phù hợp" – theo Zing.

Ở vòng 9 giải VĐQG Hà Lan, CLB SC Heerenveen sẽ tiếp đón Zwolle trên sân nhà vào lúc 01h45 ngày 6/10. Đoàn Văn Hậu hứa hẹn sẽ tiếp tục góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB.

Bảng xếp hạng giải VĐQG Hà Lan

đoàn văn hậu, sc heerenveen, vòng 8 giải vđqg hà lan, genlo vs heerenveen, olympic tokyo 2020

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu sc heerenveen vòng 8 giải vđqg hà lan genlo vs heerenveen olympic tokyo 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT