Quảng cáo

Báo Hàn: "HLV Park Hang Seo khác tầm nhìn và mục tiêu với LĐBĐ Việt Nam"

Thứ năm, 03/10/2019 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Tờ báo Osen của Hàn Quốc đã chỉ ra nguyên nhân HLV Park Hang Seo và LĐBĐ Việt Nam vẫn chưa ký hợp đồng mới, đó là mục tiêu và phương hướng của 2 bên đang khác nhau.

VIDEO: Trọng Đại, Huy Toàn gia nhập nhóm của Văn Đức, Đình Trọng. Thực hiện: Lê Thành

HLV Park Hang Seo đang cùng ĐTQG và đội U22 Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30. Đây là khoảng thời gian hết sức bận rộn của nhà cầm quân người Hàn Quốc, khi ông phải kiêm nhiệm dẫn dắt cả 2 đội tuyển. Trong buổi họp báo trước khi đợt tập trung dài hạn diễn ra, HLV Park Hang Seo nói rằng bây giờ không phải là thời điểm để bàn về hợp đồng của ông.

Tờ báo Osen của Hàn Quốc viết: “LĐBĐ Việt Nam đang bị chỉ trích vì không nhanh chóng hoàn thành hợp đồng mới với HLV Park Hang Seo. HLV Park Hang Seo ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam từ tháng 10 năm 2017. Kể từ đó, ông đã liên tiếp mang về thành công cho bóng đá nước này ở các giải đấu U23 châu Á 2018, ASIAD 2018, AFF Suzuki Cup 2018 và Asian Cup 2019.

hợp đồng của hlv park hang seo, hlv park hang seo, vòng loại world cup 2022, sea games 30, vck u23 châu á 2020

Thời hạn hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và LĐBĐ Việt Nam chỉ còn đến tháng 1 năm 2020. Cả hai bên dường như đã đồng ý với những điều khoản mới nhưng cuộc đàm phán vẫn chưa hoàn tất. HLV Park Hang Seo đã hoãn đàm phán với LĐBĐ Việt Nam từ tháng 7. Nhiều nguồn tin cho rằng cuộc đàm phán nên được hoàn thành muộn nhất vào tháng 10”.

Trước đó, đại diện LĐBĐ Việt Nam đã phủ nhận thông tin yêu cầu HLV Park Hang Seo đưa đội tuyển Việt Nam lọt vào trận chung kết Asian Cup 2023. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng nhiều lần khẳng định việc hợp đồng vẫn chưa thể hoàn thành không phải do nguyên nhân đến từ mức lương.

Bài viết trên tờ báo Osen của Hàn Quốc tiếp tục: “Mối quan hệ giữa HLV Park Hang Seo và LĐBĐ Việt Nam là một dấu hỏi? Dường như mục tiêu và phương hướng của 2 bên đang khác nhau. Đó là lý do đến thời điểm này hợp đồng mới vẫn chưa được ký kết.

hợp đồng của hlv park hang seo, hlv park hang seo, vòng loại world cup 2022, sea games 30, vck u23 châu á 2020

HLV Park Hang Seo muốn đưa bóng đá Việt Nam lên một tầm cao mới với kế hoạch dài hạn, hoàn toàn không phải vấn đề tiền bạc. Điều quan trọng là tầm nhìn và mục tiêu của 2 bên đang khác nhau. Có một khoảng cách giữa LĐBĐ Việt Nam khi họ muốn thành công ngay bây giờ và HLV Park Hang Seo, người muốn có một kế hoạch dài hạn. Thật không hề dễ dàng để 2 bên có thể hoàn thành việc ký kết hợp đồng mới”.

HLV Park Hang Seo từng nói ông đang rất hạnh phúc với cuộc sống tại Việt Nam. Mục tiêu trước mắt của ông đó là đưa ĐTQG Việt Nam giành chiến thắng tại vòng loại World Cup 2022. Sau đó, ông sẽ cùng U22 Việt Nam vô địch SEA Games 30, trước khi hướng đến vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hợp đồng của hlv park hang seo hlv park hang seo vòng loại world cup 2022 sea games 30 vck u23 châu á 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT