Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu chỉ ra điểm khác biệt giữa bóng đá Hà Lan và Việt Nam

Thứ tư, 02/10/2019 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ về cuộc sống và quá trình hòa nhập của mình sau thời gian có mặt trên đất Hà Lan.

Chia sẻ với VnExpress, hậu vệ cánh trái sinh năm 1999 cho biết: "Cách vận hành lối chơi ở Hà Lan khác Việt Nam. Dù có bóng hay không, các cầu thủ đều phải di chuyển nhanh và liên tục. HLV cũng yêu cầu các cầu thủ phải nắm chiến thuật nhuần nhuyễn, thực hiện chuẩn xác từng chút một trên sân".

Chính thức chuyển đến SC Heerenveen từ cuối tháng 9, Văn Hậu đã có 2 lần liên tiếp có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng mới. Dù chưa được vào sân ở giải VĐQG Hà Lan nhưng đây cũng là những kinh nghiệm vô cùng quý báu với cầu thủ này. Bên cạnh đó, Văn Hậu cũng có 2 lần được ra sân trong màu áo của đội trẻ (Jong Heerenveen).

Văn Hậu

Nói về quá trình hòa nhập của mình, Văn Hậu cho biết: "Dù chưa được vào sân ở giải vô địch quốc gia, tôi vẫn cảm thấy rất thoải mái, không chịu bất cứ áp lực nào. Tất cả các cầu thủ mới đều cần thời gian thích nghi với triết lý của ban huấn luyện. Cách dùng người của HLV hiện tại sẽ giúp ích cho tôi rất nhiều. Hiện tại tôi cảm giác mình hòa nhập nhanh với Heerenveen. Tôi biết người hâm mộ rất kỳ vọng vào việc tôi được thi đấu. Nhưng mong mọi người hãy kiên nhẫn, và hành xử văn minh trên trang mạng xã hội của Heerenveen SC. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình, không làm người hâm mộ Việt Nam thất vọng".

Cuối tuần này, Heerenveen sẽ được trở lại sân nhà Abe Lenstra để tiếp đón đối thủ Zwolle ở vòng 9 giải VĐQG Hà Lan. Mục tiêu thực tế của Văn Hậu trong trận đấu này có lẽ vẫn là tiếp tục có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Trận đấu giữa SC Heerenveen và Zwolle sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 6/10 tới (theo giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu văn hậu sang hà lan văn hậu đá chính sc heerenveen heerenveen vs zwolle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT