Quảng cáo

Đặng Văn Lâm báo tin vui cho Muangthong và ĐTQG Việt Nam

Thứ ba, 01/10/2019 19:17 PM (GMT+7)
A A+

Chấn thương của Đặng Văn Lâm đã gần như bình phục, anh có thể ra sân trong trận đấu Muangthong gặp Samut Prakan City vào ngày mai.

VIDEO: Pha cứu thua trên chấm 11m của Đặng Văn Lâm

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã gặp chấn thương tay phải sau một pha va chạm trong chiến thắng của Muangthong trước Sukhothai. Anh bị bầm tím tương đối nghiêm trọng và cần phải điều trị. Rất may mắn cho Đặng Văn Lâm khi Muangthong không phải thi đấu trận nào trong tuần trước. Thủ môn người Việt Nam có thêm thời gian nghỉ ngơi và vết thương đã tương đối ổn định. Dự kiến, Đặng Văn Lâm có thể ra sân trong trận đấu gặp Samut Prakan City vào ngày 2/10.

Ở thời điểm hiện tại, Muangthong United vẫn đang duy trì chuỗi thành tích ấn tượng tại Thai League. Họ đã vươn một mạch từ nhóm cuối bảng lên giành vị trí thứ 5 trên BXH. Trong thành công của đội bóng chủ sân SCG, thủ môn Đặng Văn Lâm đóng vai trò hết sức quan trọng. Những pha cứu thua xuất sắc của anh liên tục làm nức lòng người hâm mộ của CLB này.

Đặng Văn Lâm, Văn Lâm Muangthong, Muangthong United, Thai League, dang van lam

Đặng Văn Lâm được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất tại Thai League thời điểm hiện tại. Kể từ khi chuyển sang khoác áo CLB Muangthong United, anh luôn luôn được tin tưởng với vị trí số 1 trong khung gỗ.

Ngay cả trong giai đoạn Muangthong rơi vào khủng hoảng hồi đầu mùa giải, Đặng Văn Lâm vẫn là chốt chặn đáng tin cậy của các đồng đội. Trong số những cầu thủ Việt Nam đang xuất ngoại thi đấu, tính đến thời điểm này, thủ thành sinh năm 1993 chính là người gặt hái được thành công lớn nhất.

Rất nhiều CĐV của Muangthong đã gửi lời chúc đến thủ môn người Việt Nam và hy vọng anh sớm bình phục. CĐV Orawan Fuengdet viết: “Hãy bình phục sớm nhé. Hy vọng cậu ấy có thể trở lại vào ngày 2/10. Chúng ta hãy ủng hộ cậu ấy”.

Đặng Văn Lâm, Văn Lâm Muangthong, Muangthong United, Thai League, dang van lam

Một CĐV người Thái viết: “Thai League đang bước vào giai đoạn căng thẳng, chúng ta không thể không có sự phục vụ của Văn Lâm được. Trận đấu gặp Samut Prakan chắc chắn sẽ rất khó khăn, họ đang áp sát chúng ta. Chúng ta phải giành chiến thắng”.

Tài khoản Aun Tirapibal bình luận: “Tôi biết Đặng Văn Lâm có thể ra sân vào ngày 2/10. Cậu ấy đã luyện tập trở lại. Chúng ta có thể tin tưởng vào 3 điểm trọn vẹn ở cuộc đọ sức này”.

Trận đấu giữa Muangthong United và Samut Prakan City diễn ra vào lúc 19h ngày 2/10. Đây là trận đấu mà Đặng Văn Lâm và các đồng đội phải làm khách trên sân đối thủ. Muangthong đã giành được 43 điểm và đứng thứ 5 trên BXH, trong khi Samut Prakan City giành được 39 điểm và xếp ngay phía sau (vị trí thứ 6).

BXH Thai League trước vòng 28:

Đặng Văn Lâm, Văn Lâm Muangthong, Muangthong United, Thai League, dang van lam

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Văn Lâm Muangthong Muangthong United Thai League dang van lam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT