Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu nhận đãi ngộ đáng mơ ước tại SC Heerenveen

Thứ tư, 18/09/2019 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Ngay khi đặt chân tới Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đã được SC Heerenveen cung cấp phương tiện di chuyển và căn hộ riêng.

Chiều 17/9, Đoàn Văn Hậu đã đặt chân đến Hà Lan, bắt đầu hành trình chinh phục trời Âu tại câu lạc bộ SC Heerenveen. Ngay sau đó, cầu thủ sinh năm 1999 đã được đại diện SC Heerenveen đưa tới sân vận động Abe Lenstra Stadion để nhận chìa khóa tủ thay đồ.

Ban lãnh đạo SC Heerenveen đã cung cấp cho Đoàn Văn Hậu một phương tiện di chuyển là chiếc xe hạng sang Passat của hãng Volkswagen. Hậu vệ gốc Thái Bình cũng được nhận một căn hộ với đầy đủ tiện nghi. Đây là những điều kiện ăn ở mà Văn Hậu không dễ có được khi thi đấu ở Việt Nam.

SC Heerenveen mong muốn Đoàn Văn Hậu có được những chế độ đãi ngộ tốt nhất, để tuyển thủ ĐT Việt Nam yên tâm cống hiến hết sức mình cho đội bóng vùng Friesland. Theo kế hoạch, Văn Hậu sẽ có một buổi teambuilding với các đồng đội mới trong ngày 18/9.

Hậu vệ này sẽ được nghỉ ngơi ngày 19/9 và có buổi tập luyện đầu tiên cùng SC Heerenveen vào thứ 6 ngày 20/9. HLV Johnny Jansen cho biết ông rất muốn có Đoàn Văn Hậu trong đội hình. Tuy nhiên vị chiến lược gia này vẫn cần có những đánh giá cụ thể trong buổi tập, để xác định tuyển thủ ĐT Việt Nam có đủ thể lực thi đấu với Utrecht vào cuối tuần.

Đoàn Văn Hậu chia sẻ: "So với bóng đá Việt Nam, bóng đá Hà Lan chuyên nghiệp hơn, tốc độ nhanh hơn, sự tranh chấp cao hơn, sức va chạm cũng đòi hỏi cầu thủ phải mạnh mẽ hơn rất nhiều. Các đồng đội của tôi ở CLB mới có thể hình rất lý tưởng. Tôi cao 1m85 còn họ cũng toàn 1m86 hay 1m86 trở lên. Thử thách cực lớn đang đợi tôi phía trước và tôi hồi hộp xen lẫn hào hứng đón chờ thử thách ấy".

Trận đấu hấp dẫn giữa Heerenveen vs Utrecht diễn ra lúc 17h45 ngày 22/9 (theo giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu SC Heerenveen Hà Lan ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT