Quảng cáo

CĐV Heerenveen: "Hy vọng Văn Hậu sẽ trở thành ngôi sao của CLB"

Thứ tư, 18/09/2019 07:38 AM (GMT+7)
A A+

Giống như người hâm mộ Việt Nam, các CĐV của SC Heerenveen cũng dành cho Đoàn Văn Hậu sự kỳ vọng rất lớn.

Tối qua (17/9) theo giờ Việt Nam, cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã đặt chân đến Hà Lan để hội quân với các đồng đội mới tại SC Heerenveen.

Sau hai người đàn anh là Công Phượng và Văn Lâm, Văn Hậu là cầu thủ thứ 3 của Việt Nam ra nước ngoài thi đấu ở thời điểm hiện tại. Không những vậy, anh còn được chơi bóng ở một môi trường đỉnh cao thực sự của bóng đá châu Âu là giải VĐQG Hà Lan. Chính vì vậy, những sự kỳ vọng dành cho Đoàn Văn Hậu là rất lớn

Ngay sau khi Văn Hậu đến, trang Facebook của SC Heerenveen đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh cầu thủ này hào hứng nhận vị trí trong phòng thay đồ của CLB mới. Bình luận trong bài đăng này, nhiều CĐV của đội bóng Hà Lan đã dành những lời chúc may mắn cho tân binh người Việt Nam.

Văn hậu

Một CĐV có tên Bennie Russchen bình luận: "Chỉ cần Văn Hậu đá hay bằng một nửa những gì các CĐV Việt Nam nói cũng đã là rất tốt rồi. Hy vọng cậu ấy sẽ đóng góp được thật nhiều cho SC Heerenveen".

Một CĐV người Hà Lan khác là Henk de Jong chia sẻ: "Tôi ủng hộ tất cả các cầu thủ đang cống hiến cho Heerenveen. Tôi hy vọng Văn Hậu sẽ chơi tốt vì chúng tôi đang cần có một ngôi sao trong đội hình hơn lúc nào hết".

Trong khi đó, một CĐV nữ có tên Iris Oenema lại cho biết: "Trông anh chàng này cũng có tiềm năng đấy chứ. Hy vọng cậu ấy sẽ gặp nhiều may mắn và thi đấu tốt cho Heerenveen".

Văn hậu

Có thể nói, thương vụ Văn Hậu chuyển tới SC Heerenveen đã trở thành một dấu mốc quan trọng khác không chỉ với cá nhân cầu thủ này mà còn với cả nền bóng đá Việt Nam. Luôn được giới chuyên môn đánh giá là một trong những cầu thủ có tiềm năng lớn nhất của bóng đá Việt Nam, Văn Hậu đang đứng trước thời cơ không thể tuyệt vời hơn để có một bước tiến dài trong sự nghiệp.

Văn Hậu sẽ cần chờ thêm một vài ngày nữa trước khi có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới. Nếu hòa nhập tốt, cầu thủ người Việt Nam hoàn toàn có thể góp mặt trong danh sách thi đấu của SC Heerenveen ngay cuối tuần này khi đội chủ sân Abe Lenstra sẽ tiếp đón đối thủ Utrecht ở vòng 7 giải VĐQG Hà Lan.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu SC Heerenveen Văn Hậu sang Hà Lan Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo