Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu được cấp ô tô riêng tại CLB SC Heerenveen

Thứ tư, 18/09/2019 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Vừa đặt chân tới Hà Lan, hậu vệ tuyển Việt Nam Đoàn Văn Hậu đã được cấp nhà riêng và một chiếc ô tô Volkswagen Passat.

Sau gần 18 giờ di chuyển và transit một chặng bay ở Dubai, Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại Hà Lan. Ngay khi sang đến xứ sở hoa tulip, hậu vệ 20 tuổi đã di chuyển thẳng đến sân nhà Abe Lenstra.

Doan van hau nhan o to rieng

Tại đây, tân binh đến từ Việt Nam đã được CLB SC Heerenveen cấp cho một chiếc ô tô Volkswagen Passat để tiện sử dụng trong cuộc sống cá nhân. Điều này khiến anh vô cùng háo hức.

Những hình ảnh của Văn Hậu tại đội bóng mới đã được người chú của mình cập nhật lên trang facebook cá nhân. Trong đó nổi bật nhất là hình ảnh Văn Hậu rạng rỡ bên chiếc ô tô riêng sang trọng. Được biết, chiếc Volkswagen Passat mà Văn Hậu vừa nhận có giá khoảng 25.000 USD, nhưng tại Việt Nam mẫu xe này trị giá tới 1,3 tỷ đồng.

Doan van hau nhan o to rieng

Volkswagen Passat được ra mắt lần đầu vào năm 1973, trải qua 8 thế hệ với 44 năm phát triển, chiếc sedan cỡ trung Volkswagen Passat là cái tên nổi bật, đặc trưng cho sự bền bỉ, thiết kế lịch lãm cùng với cảm giác “đam mê” mà chiếc xe mang lại cho người cầm lái.

Nhìn tổng thể, chiếc xe khá “vừa mắt” với đa số khách hàng dù không quá hầm hố, nổi trội nhưng phong cách của Passat mang đến sự thanh lịch, trang nhã. C Cùng với đó là những nét đẹp mang đậm kiểu châu Âu và đôi chút sự thể thao cho người sở hữu xe.

Doan van hau nhan o to rieng

Không chỉ có ngoại hình ấn tượng, nội thất của Volkswagen Passat cũng được thay đổi khá nhiều nhằm mang đến không gian lái hiện đại và đẳng cấp thông qua hàng loạt trang bị tiện nghi. Không gian nội thất của xe tạo cảm giác sang trọng đúng chất những chiếc xe cao cấp của Đức.

Hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng trung tâm có kích thước 8 inch đi cùng các kết nối như Bluetooth, AUX, CD, USB và thẻ nhớ cùng giàn âm thanh 8 loa cho chất lượng khá tốt, giúp cho tài xế và hành khách trên xe có thể thư giãn hơn bởi áp lực từ việc lái xe.

Doan van hau nhan o to rieng

Xét về giá bán, Volkswagen Passat có mức giá khởi điểm tốt nhất so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó, Passat cũng tiệm cận với các mẫu xe sedan hạng D từ Nhật Bản ở phân khúc thấp hơn.

>>Chiếc ô tô Đoàn Văn Hậu vừa được cấp riêng có gì đặc biệt?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Hậu về Đoàn Văn Hậu Đoàn Văn Hậu nhận ô tô riêng Đoàn Văn Hậu nhận xe tại CLB mới Văn Hậu nhận xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo