Quảng cáo

Chiếc ô tô Đoàn Văn Hậu vừa được cấp riêng có gì đặc biệt?

Thứ tư, 18/09/2019 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu vừa được CLB SC Heerenveen cấp riêng cho một chiếc Volkswagen Passat, hãy cùng tìm hiểu xem mẫu xe này có gì đặc biệt?

Vừa đặt chân tới Hà Lan, hậu vệ tuyển Việt Nam Đoàn Văn Hậu đã được cấp nhà riêng và một chiếc ô tô Volkswagen Passat. Được biết, Passat là một mẫu sedan khá nổi tiếng tại châu Âu nhưng lại có doanh số không quá xuất sắc tại Việt Nam.

Doan van hau nhan o to rieng Volkswagen Passat

Theo một số nguồn tin, trước khi sang Hà Lan đầu quân cho CLB SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu có buổi lái thử chiếc Volkswagen Passat tại một đại lý Volkswagen ở Hà Nội. Chiếc Passat mà Văn Hậu vừa được cấp riêng là phiên bản BlueMotion, xe có giá 1,48 tỷ đồng tại Việt Nam.

Doan van hau nhan o to rieng Volkswagen Passat

Volkswagen Passat thế hệ hiện tại (thế hệ thứ 8 với mã 3G) được ra mắt lần đầu tháng 11/2014 tại Châu Âu. Nó cũng về Việt Nam vào tháng 6 năm 2016. Dòng xe này được nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam với 3 phiên bản ban đầu là Passat, Passat E, Passat GP. Sau đó đến tháng 9/2017 có thêm bản Volkswagen Passat BlueMotion.

Doan van hau nhan o to rieng Volkswagen Passat

Volkswagen Passat sở hữu kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) là 4767 x 1832 x 1456 mm. Mẫu xe được thiết kế với nhiều góc cạnh, các chi tiết kết nối theo chiều ngang tạo, tạo cảm giác bề thế.

Doan van hau nhan o to rieng Volkswagen Passat

Với chiều dài cơ sở 2.791 mm, Passat có không gian cabin điển hình của một chiếc sedan, không quá rộng, vừa đủ thoải mái. Thiết kế táp lô của xe thể hiện một sự đối xứng hoàn hảo, nổi bật với những mảng ốp bạc lớn. Tương tự như dòng xe Lexus, Passat cũng sở hữu một đồng hồ analog đặt tại vị trí trung tâm, tạo cảm giác thanh lịch cho khoang cabin.

Chiếc sedan sang trọng của Volkswagen được trang bị khối động cơ dung tích 1.8 lít, 4 xi lanh, sản sinh mức công suất cực đại 177 mã lực tại 5500-6000 vòng/ phút, momen xoắn cực đại 250 Nm tại dải vòng tua rất rộng 1500-5000 vòng/phút.

Doan van hau nhan o to rieng Volkswagen Passat

Volkswagen Passat có khả năng tăng tốc từ 0 đến 97 km/h chỉ với 7,7 giây và có thể đạt tới tốc độ tối đa là 232km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu khá tiết kiệm, chỉ 7.3 lít/100 km, ngang ngửa với xe Nhật như Toyota Camry, Honda Accord hay Mazda 6.

>>Đoàn Văn Hậu được cấp ô tô riêng tại CLB SC Heerenveen

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Đoàn Văn Hậu nhận ô tô riêng Đoàn Văn Hậu nhận xe tại CLB mới Văn Hậu nhận xe Volkswagen Passat Hậu vệ Đoàn Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT