Quảng cáo

Chiêm ngưỡng Honda Winner X độ đẹp “xuất sắc” tại Hà Nội

Thứ ba, 17/09/2019 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Một biker tại Hà Nội đã kì công độ lại chiếc Honda Winner X với phong cách cực chất cùng gói độ lên tới 60 triệu đồng.

Honda Winner X vừa ra mắt cách đây không lâu đã tạo nên “cơn sốt” trong cộng đồng đam mê xe côn tay. Chiếc xe được “lột xác” với ngoại hình cùng hàng loạt nâng cấp “đáng đồng tiền”.

Honda Winner X 2019 do

Nắm được ưu điểm về vóc dáng thể thao và trẻ trung, một biker tại Hà Nội đã biến chiếc Winner X trở nên “ngầu” hơn nhờ hàng loạt những món đồ hàng hiệu độc đáo.

Honda Winner X 2019 do

Nhìn tổng thể, chiếc Honda Winner X khoác lên mình bộ tem được thiết kế riêng trông mạnh mẽ và cá tính hơn. Một số chi tiết được nhúng carbon tạo nên vẻ sang trọng như những mẫu mô tô phân khối lớn.

Honda Winner X 2019 do

Đi vào chi tiết, điểm khiến người nhìn cảm thấy thích thú nhất có lẽ là hệ thống phanh đĩa đôi kết hợp cùng kẹp phanh Brembo tương tự các mẫu xe côn tay thể thao cỡ lớn. Theo người thợ độ, việc nâng cấp phanh đĩa trên chiếc Winner X không hề ảnh hưởng tới hiệu quả phanh ABS có sẵn trên xe.

Honda Winner X 2019 do

Ở mặt trước của xe, toàn bộ hệ thống đèn LED cũng được tinh chỉnh thẩm mỹ hơn nhờ cặp gương cầu lồi projecter được lắp thêm. Bên cạnh đó, chủ xe cũng yêu cầu xưởng độ gắn thêm cặp đèn LED trợ sáng L4X trông vừa bắt mắt mà lại tối ưu hiệu quả chiếu sáng khi đi ban đêm.

Honda Winner X 2019 do

Ngoài ra, cặp đẹp xi nhan nguyên bản của chiếc Honda Winner X đã được lắp sát vào xe để tránh tình trạng gãy, rụng khi va quệt.

Honda Winner X 2019 do

Di chuyển lên phần đầu xe, điểm đáng chú ý nhất là cặp tay phanh/con của CRG, cùm phanh Brembo, bình dầu Evotech, bao tay Spider và gù Brembo. Đây đều là những chi tiết mang phong cách của những mẫu xe đua thể thao.

Honda Winner X 2019 do

Ở phía sau, chủ xe đã trang bị cho chiếc Winner X chiếc ống xả có âm thanh uy lực hơn của Over Racing. Bộ gặp của xe thì lấy từ mẫu xe KTM Duke 250, giảm xóc Ohlins có lẽ là món đồ cơ bản thường thấy trên các mẫu xe độ.

Honda Winner X 2019 do

Honda Winner X 2019 do

Đặc biệt, chiếc Honda Winner X độ này còn được trang bị khóa thông minh Smart Key thay cho ổ khóa cơ nguyên bản. Như vậy, chiếc Honda Winner X gần như khá hoàn thiện và bắt mắt mặc dù tổng chi phí không quá cao, khoảng 60 triệu đồng theo mức giá được tiết lộ.

Honda Winner X 2019 do

Ngoài hàng loạt những nâng cấp về ngoại hình, chiếc Honda Winner X độ này vẫn được trang bị động cơ PGM-FI, 4 kỳ, DOHC, xy-lanh đơn, dung tích 149,1 cc, sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực.

Ảnh: Nguyễn Hoàng Quân

>>Bảng giá xe Honda Winner X 2019 mới nhất tại đại lý

>>Giá Honda Winner X giảm mạnh, đối đầu Yamaha Exciter 150

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Winner X Honda Winner X độ Winner X độ tại Hà Nội Honda Winner X độ khủng ảnh Honda Winner X độ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT