Quảng cáo

Giá Honda Winner X giảm mạnh, đối đầu Yamaha Exciter 150

Thứ hai, 02/09/2019 21:38 PM (GMT+7)
A A+

Giá Honda Winner X đang giảm mạnh đầu tháng 9 để cạnh tranh trực tiếp với Yamaha Exciter 150.

Theo ghi nhận tại một số đại lý Honda ủy nhiệm (HEAD), Honda Winner X đang có mức giảm từ 500 nghìn – 1 triệu đồng. Cụ thể, giá bán thực tế của Winner X tại đại lý là 45 – 48,5 – 49 triệu đồng, tương ứng với các phiên bản Thể thao, Camo và Đen mờ.

gia xe Honda Winner X

Nhờ chính sách ưu đãi từ đại lý, giá bán thực tế của Winner X đang thấp hơn giá đề xuất của hãng tới 1 triệu đồng. Đây là thời điểm tốt để khách hàng mua Winner X với mức giá hấp dẫn trong năm.

>>Bảng giá xe Honda Winner X 2019 mới nhất tại đại lý

Được biết, chỉ trong nửa tháng đầu tiên bán hàng (tháng 7), Honda Winner X đã tạo nên “cơn sốt” với doanh số đạt gần 9.400 xe, điều này cho thấy sự tin tưởng của khách hàng với một mẫu xe côn tay mới mang thương hiệu Honda.

gia xe Honda Winner X

Dự kiến trong thời gian tới, doanh số Honda Winner X sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh bởi khoảng thời gian đầu lượng xe tại đại lý còn hạn chế, hơn nữa người dùng đang trong tâm lý thăm dò đối với một mẫu xe mới nên sức mua chưa đạt ngưỡng tối đa. Tuy nhiên, với chính sách giá hấp dẫn từ đại lý như hiện nay, kỳ vọng tăng trưởng về doanh số với Honda Winner X là không khó.

gia xe Honda Winner X

Honda Winner X chính thức ra mắt khách hàng vào ngày 13/7 vừa qua, xe được trang bị cụm đèn pha LED phía trước đậm chất thể thao, cụm xi-nhan 2 bên thân xe có tạo hình độc đáo, mặt đồng hồ LCD dạng âm bản nhỏ gọn được tạo hình khối theo phong cách hiện đại, hiển thị đầy đủ các thông số. Ống xả được rút gọn, cứng cáp và bề thế hơn. Yên xe được thiết kế phẳng hơn và tinh chỉnh đem lại cảm giác thoải mái hơn cho cả người lái lẫn người ngồi sau.

gia xe Honda Winner X

Đặc biệt, Winner X là mẫu xe côn tay underbone 150 phân khối đầu tiên trong phân khúc được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng ABS cho bánh trước, đây là một lợi thế rất lớn mà đối thủ Yamaha Exciter vẫn chưa có được.

>>Chi tiết Honda Winner X độ "ngót" 100 triệu đồng tại Sài Gòn

>>Honda Winner X "gây sốt" với hơn 9.000 xe bán ra trong 15 ngày

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giá xe Honda Winner X giá xe Winner X giá Winner X Honda Winner X bảng giá Honda Winner X giá Winner X giảm mạnh Yamaha Exciter 150
Xem thêm
TIN NỔI BẬT