Quảng cáo

Mẫu SUV 7 chỗ siêu nhỏ đẹp long lanh, giá chỉ 149 triệu đồng

Thứ năm, 29/08/2019 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Renault vừa cho ra mắt mẫu SUV 7 chỗ siêu nhỏ tại thị trường Ấn Độ với mức giá chỉ từ 149 triệu đồng.

Mới đây, hãng Renault đã chính thức vén màn mẫu xe 7 chỗ hoàn toàn mới mang tên Triber tại Ấn Độ. Tuy Triber là MPV cỡ nhỏ với nội thất 7 chỗ nhưng lại được hãng Renault gọi là "hatchback cao cấp".

Renault Triber

Được Renault định nghĩa là một chiếc SUV cỡ nhỏ nhưng trên thực tế, Triber giống một chiếc MPV với các chi tiết thiết kế theo phong cách SUV - tương tự như Honda BR-V hay Mitsubishi Xpander. Tuy nhiên so với 2 mẫu MPV hạng B vốn đã rất bé nhỏ này, Triber thậm chí còn "tí hon" hơn nữa khi chỉ sở hữu chiều dài 3,99m, rộng 1,739m và cao 1,643m. Trọng lượng chỉ 947kg cũng đã nói lên sự tối giản của mẫu "SUV cỡ nhỏ" tới từ Pháp này.

Renault Triber

So với các đối thủ, Renault Triber sở hữu ngôn ngữ thiết kế khác biệt hoàn toàn để có thể mang đến không gian nội thất đủ rộng cho 3 hàng ghế. Trên thực tế, hãng Renault đã so sánh Triber với hàng loạt mẫu xe hatchback hạng B khác và nói rằng tân binh này thực dụng hơn vì có thêm hàng ghế thứ 3. Ngoài ra, hãng Renault còn khẳng định Triber có chi phí sở hữu thấp hơn 20% so với những mẫu xe hatchback hạng B thông thường khác.

Renault Triber

Về an toàn, tất cả các phiên bản Triber đều được trang bị dây an toàn trên tất cả các hàng, ABS, cảm biến đỗ xe ngược và ít nhất hai túi khí. Ngoài ra, các biến thể hàng đầu có thêm túi khí phía trước và camera đỗ xe phía sau.

Renault Triber

Các phiên bản cao cấp nhất của Triber được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8.0 inch với chức năng Apple CarPlay và Android Auto, cụm công cụ kỹ thuật số, lỗ thông hơi AC ở cả ba hàng, hộp trung tâm được làm mát, vào xe không cần chìa khóa, khởi động / dừng bằng nút bấm, cửa sổ điện, đèn pha chiếu với đèn LED HID.

Renault Triber

Giá xe Renault Triber 2019 sẽ dao động từ 440.000 - 580.000 Rupee (khoảng 149 - 196 triệu đồng) tại thị trường Ấn Độ. Nếu muốn lắp thêm hàng ghế thứ ba cho mẫu MPV giá rẻ này, khách hàng Ấn Độ chỉ cần chi số tiền 3.000 Rupee (1 triệu đồng). Đây là điều mà chưa mẫu MPV nào ở thị trường Ấn Độ có được.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Renault Triber giá xe Renault Triber Renault Triber giá bao nhiêu SUV 7 chỗ SUV 7 chỗ giá rẻ SUV siêu nhỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT