Quảng cáo

VinFast Klara độ “khủng” tại Sài Gòn, tích hợp công nghệ như ô tô

Thứ tư, 18/09/2019 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc xe máy điện VinFast Klara được một dân chơi tại Sài Gòn độ lại với phong cách cực chất cùng hàng loạt công nghệ hiện đại.

Theo đó, nếu không quan sát kỹ thì ít ai có thể nhận ra đây là chiếc xe máy điện mang thương hiệu Việt Nam VinFast Klara. Chiếc xe được người thợ độ sáng tạo ra những chi tiết vừa hiện đại lại mang phong cách hoài cổ.

VinFast Klara do

Cụ thể, chiếc VinFast Klara khoác lên mình bộ tem đỏ đen trong khá lạ mắt, phần tay lái được thiết kế lại giống những chiếc xe Chaly thập niên 80 trông cổ điện nhưng lại rất bắt mắt. Phần vỏ đầu xe được tháo ra chỉ còn đèn pha và đồng hồ.

VinFast Klara do

Trong đó, mặt đồng hồ LCD như nguyên bản của chiếc VinFast Klara cũng được thay thể bằng mặt đồng tròn cổ điển. Đèn pha dạng tròn kiểu Vespa cổ được nhập khẩu từ Singapore. Tổng chi phí độ phần đầu xe có giá hơn 7 triệu đồng.

VinFast Klara do

Đặc biệt, một tính năng đáng kinh ngạc là chiếc VinFast Klara này có được tích hợp cả chế độ lùi trên tay lái. Xe được trang bị cả khóa thông minh chống trộm và có cả nút đề nổ bằng nút bấm như trên ô tô.

VinFast Klara do

Bên cạnh đó, hệ thống pin của xe cũng được cải thiện đáng kể với bộ pin mới 80Ah 2000W trong khi pin tiêu chuẩn là 1.500W đi kèm với động cơ của xe được nâng cấp cho phép tốc độ tối đa là 90 km/h.

VinFast Klara do

IC của xe cũng được thợ độ thay mới để có thể tối ưu với hệ thống động cơ. Hơn nữa, chiếc VinFast Klara độ còn được trang bị cả hệ thống pin dự phòng giúp xe có thể di chuyển quãng đường xe tới 230km, tùy tốc độ và điều kiện vận hành.

VinFast Klara do

Để đáng ứng được khả năng vận hành của động cơ mới, chủ xe đã thay đôi lốp bám đường hơn để đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển với tốc độ cao.

Được biết, tổng chi phí để độ chiếc VinFast Klara này tốn khoảng gần 50 triệu đồng chưa kể tiền xe. Trong đó, chi tiết có giá trị đắt tiền nhất là bộ pin 80Ah84V 2000W giá lên tới 36 triệu đồng.

>>Bảng giá xe máy điện VinFast Klara cập nhật mới nhất tại đại lý

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Klara VinFast Klara độ xe máy điện độ VinFast Klara độ khủng xe VinFast Klara độ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT