Quảng cáo

Tuyển thủ Phan Văn Đức tậu “xế hộp” ở tuổi 22

Thứ sáu, 01/02/2019 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trở về nước sau những thành công tại Asian Cup 2019, tuyển thủ Phan Văn Đức đã lặng lẽ mua một chiếc “xế hộp” tiền tỷ.

Mới đây, tuyển thủ Phan Văn Đức, quê ở Nghệ An đã quyết định tặng cả gia đình món quà giá trị nhân dịp Tết Nguyên Đán, đó là chiếc 'xế hộp' Mazda CX-5 màu trắng đẹp mắt. Theo tiền vệ này, anh mua xe để tự tay chở mẹ đi chúc Tết Nguyên Đán. Đồng thời, cũng để tiện di chuyển từ nhà ra đại bản doanh của SLNA.

Phan Văn Đức tậu xế hộp, Phan Văn Đức mua ô tô, Phan Văn Đức mua xe tặng mẹ,

Chia sẻ trên trang cá nhân về món quà ý nghĩa này, Phan Văn Đức cho biết: “Có lẽ đây là cái tết thứ 2 có mặt đầy đủ gia đình ở nhà, cũng là năm thứ 2 sau những quãng thời gian nỗ lực và thi đấu xa nhà. Con muốn dành một điều ý nghĩa nhất dành cho cha mẹ và gia đình. Có thể không quá lớn nhưng đây là tất cả tình cảm và sự cố gắng của con trong 1 năm vừa qua. Con yêu tất cả mọi người.”

Phan Văn Đức tậu xế hộp, Phan Văn Đức mua ô tô, Phan Văn Đức mua xe tặng mẹ,

Phan Văn Đức sinh năm 1996, là cầu thủ đang thi đấu cho CLB Sông Lam Nghệ An, anh có chiều cao 1,73m, ngoài ra Văn Đức cũng là thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam (2018). Có thể nói, Phan Văn Đức có thành tích rất xuất sắc với một cầu thủ chạy cánh còn trẻ tuổi.

Phan Văn Đức tậu xế hộp, Phan Văn Đức mua ô tô, Phan Văn Đức mua xe tặng mẹ,

Được biết, chiếc Mazda CX-5 Phan Văn Đức vừa “tậu” là mẫu Crossover mang thiết kế trẻ trung, hiện đại, cùng khả năng vận hành mạnh mẽ và ổn định. Mặc dù chịu sự cạnh tranh gay gắt từ phía các đối thủ cùng phân khúc như Honda CR-V, Hyundai Tucson… Song Mazda CX-5 vẫn luôn khẳng định được bản lĩnh và vị trí số 1 của mình về doanh số bán.

Trước đó, tiền đạo Hà Đức Chinh cũng là cái tên đáng chú ý khi anh đã xây tặng cho gia đình căn nhà mới khang trang, chuẩn bị đón Tết nguyên đán sau một năm thi đấu thành công. Ngày 27/1 vừa qua, ngôi nhà về cơ bản đã hoàn thành và có thể đưa vào sử dụng. Đức Chinh đã trở về nhà chung vui và tổ chức bữa cơm ấm cúng cùng người thân, bạn bè.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Văn Đức tậu xế hộp Phan Văn Đức mua ô tô Phan Văn Đức mua xe tặng mẹ xế hộp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT