Quảng cáo

Loạt ‘sao Việt’ đình đám sở hữu xe VinFast đầu tiên

Thứ năm, 29/11/2018 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay sau sự kiện ra mắt những mẫu ô tô, xe máy điện của VinFast, không ít sao Việt đã mạnh tay xuống tiền để mua xe. Trong đó bao gồm ca sĩ, diễn viên, doanh nhân và thậm chí cả Á hậu hoàn vũ.

MC Quyền Linh

Trong khuôn khổ của sự kiện trưng bày 3 mẫu xe ô tô của VinFast là Lux SA 2.0, Lux A 2.0 và Fadil, MC Quyền Linh - người dẫn chương trình danh tiếng của nhiều gameshow truyền hình Việt như: Vượt lên chính mình, Lục lạc vàng, Vì bạn xứng đáng... đã có mặt và xuống tiền đặt mua ngay một chiếc VinFast Lux SA 2.0.

VinFast, sao Việt mua xe VinFast, mua xe VinFast,

Trên trang cá nhân, nghệ sỹ Quyền Linh chia sẻ:

"Linh đã đặt mua xe Vinfast rồi.

Nghe nhiều thông tin trên báo chí, hôm nay đến tận mắt chứng kiến và xem sản phẩm. Linh thấy thuyết phục thực sự. Rất đáng để mua ngay.... Đã có nhiều người bạn của Linh là doanh nhân mua ô tô trong 2 ngày hôm nay. Rất tự hào vì cũng có 1 thương hiệu Việt sản xuất được sản phẩm chất lượng như vậy".

"Người phán xử" NSƯT Hoàng Dũng

Vừa qua, NSƯT Hoàng Dũng - người thủ vai ông trùm Phan Quân trong series phim truyền hình "Người phán xử" đã có mặt ở sự kiện mở bán xe VinFast tại công viên Thống Nhất (Hà Nội) và đặt mua một chiếc xe máy điện VinFast Klara về để tặng bà xã của mình với lý do "không bán xăng cho phụ nữ".

VinFast, sao Việt mua xe VinFast, mua xe VinFast,

NSƯT Hoàng Dũng cho biết, có 3 lý do ông chọn chiếc VinFast Klara: Thứ nhất, đây là chiếc xe phù hợp để di chuyển trong nội đô 80km đổ lại: nhanh nhẹn, gọn gàng, sạch sẽ... Thứ hai, xe Klara này là xe thông minh... và cuối cùng VinFast Klara đẹp...

Á hậu Mâu Thủy

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Á hậu Mâu Thuỷ bất ngờ khoe giấy xác nhận là một trong những người đầu tiên sẽ sở hữu chiếc xe hơi Vinfast Lux A 2.0.

VinFast, sao Việt mua xe VinFast, mua xe VinFast,

Giấy xác nhận ghi rõ: "Đây là chiếc xe thương hiệu Việt mang đẳng cấp quốc tế. Một sản phẩm của tập đoàn Vingroup. Quý khách hàng là những người tiên phong thể hiện rõ nét "mãnh liệt tình thần Việt Nam" của người Việt chúng ta".

Ngay lập tức rất nhiều fans đã bày tỏ sự bất ngờ khi Mâu Thuỷ quyết định sở hữu chiếc xe hơi VinFast đang 'làm mưa làm gió' trên truyền thông trong suốt thời gian vừa qua.

Ca sĩ Ngọc Sơn

Chiều tối ngày 27/11, nam ca sĩ Ngọc Sơn bất ngờ xuất hiện tại sự kiện ra mắt xe VinFast tại Landmark. Sau khi được tư vấn về xe và tham khảo giá cả, ca sĩ Ngọc Sơn đã đi đến quyết định đặt cọc tiền để mua chiếc VinFast Lux SA 2.0 (SUV) và trở thành một trong những nghệ sĩ đầu tiên sở hữu xe ô tô VinFast tại Việt Nam.

VinFast, sao Việt mua xe VinFast, mua xe VinFast,

Ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn từ lâu được khán giả biết đến với thú chơi xế hộp, anh từng phát ngôn: "Ai giới thiệu xe nào hấp dẫn là y như rằng Sơn sẽ sắm cho bằng với người ta".

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

Bên cạnh những mẫu ô tô cao cấp, xe máy điện VinFast Klara cũng được lòng rất nhiều khách hàng, trong đó phải kể đến ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Nữ ca sĩ đã không ngần ngại xuống tiền tậu một chiếc VinFast Klara màu trắng để vi vu.

VinFast, sao Việt mua xe VinFast, mua xe VinFast,

"Có thể tượng tượng xe này chạy ở quận 7 với chế độ sport thì xe rất nhẹ vì vậy mình đã mua xe này về luôn ngay bây giờ. Sau khi lái thử xe máy điện, tôi đã "rinh" một chiếc về nhà để chở hai con đi chơi", Quỳnh Anh chia sẻ.

Chủ tịch SSI - Nguyễn Duy Hưng

Trước đây, khi mà tất cả còn đang ngóng chờ màn ra mắt lịch sử của VinFast tại nước Pháp xa xôi thì ở quê nhà, đã có một doanh nhân đặt hàng và sẽ là người sở hữu 5 chiếc xe VinFast đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Vị doanh nhân nổi tiếng này chính là Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch SSI, ông sinh ngày 10/6/1962, quê gốc Thanh Hoá.

VinFast, sao Việt mua xe VinFast, mua xe VinFast,

Trên trang Facebook cá nhân, ông chia sẻ: "Ai chả muốn là những người đầu tiên được sở hữu một chiếc xe mang thương hiệu Việt nam, được sản xuất theo công nghệ châu Âu và thực sự nhìn dáng xe không thể nói là không đẹp. Hơn cả niềm vui sở hữu một phương tiện đi lại, đây còn mang trong mình tình cảm của những người luôn mong muốn xây dựng thương hiệu Việt Nam!"

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mua xe VinFast sao Việt mua xe VinFast người nổi tiếng mua xe VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT