Quảng cáo

"Người phán xử" đích thân đi mua xe máy điện VinFast Klara về tặng vợ

Thứ năm, 22/11/2018 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tôn chỉ "không bán xăng cho phụ nữ", hôm qua NSƯT Hoàng Dũng (Phan Quân - Người phán xử) đã có mặt tại Công viên Thống Nhất và đặt mua chiếc xe máy điện VinFast Klara cho vợ mình.

Hai ngày vừa qua, VinFast đã mang tất cả các sản phẩm ôtô xe máy của mình đến công viên Thống Nhất (Hà Nội) để chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam. Những mẫu xe có mặt tại sự kiện là Lux A2.0, Lux SA2.0, Fadil và xe máy điện Klara. Sự kiện này thu hút rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Thủ Đô.

người phán xử, vinfast, klara

Đặc biệt hơn, NSƯT Hoàng Dũng - người thủ vai ông trùm Phan Quân trong series phim truyền hình "Người phán xử" cũng đã có mặt tại sự kiện mở bán và đặt mua một chiếc xe máy điện VinFast Klara về để tặng bà xã của mình với lý do "không bán xăng cho phụ nữ".

người phán xử, vinfast, klara

NSƯT Hoàng Dũng cho biết, ông đã theo dõi những thông tin về VinFast từ những ngày đầu tiên và sau khi "trăm nghe không bằng một thấy", Người phán xử đã hào hứng chia sẻ những nhận định đầu tiên trên trang cá nhân của mình:

"Thứ nhất, đây là chiếc xe phù hợp để di chuyển trong nội đô 80km đổ lại: nhanh nhẹn, gọn gàng, sạch sẽ - không mùi xăng dầu, không nóng bỏng bô, và có khả năng lội nước. Hà Nội “lụt từ ngã tư đường phố", tắc từ sáng đến tối thì đây là số 1 rồi.

người phán xử, vinfast, klara

Thứ hai, xe Klara này là xe thông minh. “Thông minh" ở đâu? Là ở chỗ xe máy mà tích hợp GPS, kết nối bluetooth rồi 4G - 3G được cả, sẽ sinh ra nhiều giá trị đi kèm việc di chuyển. Rồi sắp tới sẽ có cả hệ sinh thái đi cùng những chiếc xe với trạm sạc, trạm đổi pin và cả ứng dụng điện thoại ... Vậy nên nói, đây là chiếc xe của hiện tại và tương lai - có nhiều cái mới so với xe máy thông thường.

người phán xử, vinfast, klara

Thứ ba, xe Klara này đẹp. Đẹp thật ! Sơn là sơn của oto Vinfast luôn, màu sắc đa dạng, bắt mắt, xe Việt Nam mình làm - phù hợp với vóc dáng người Việt. Mình cũng đã nhờ các bạn ở đó tư vấn cho một chiếc để tặng bà xã, “không bán xăng cho phụ nữ", đi xe máy điện tuổi này là hợp lí rồi.

người phán xử, vinfast, klara

Phần thứ 2 là những chiếc oto gây sóng gió mạng xã hội VinFast. Cùng phân khúc, máy móc công nghệ đến từ nước Đức thì một chiếc đời 2017 bán ở VN giờ là 2 tỷ tới cỡ 2 tỷ 600 – mà những chiếc này chính là nền tảng của xe Vinfast đó chứ còn gì. Giá SUV của VinFast mình đánh giá là hợp lí với người Việt Nam. Còn chất lượng thì cần chờ thêm để khẳng định tên tuổi"

người phán xử, vinfast, klara

Vừa qua, tại Công viên Thống Nhất, VinFast đã bắt đầu mở bán và nhận đơn đặt hàng cho các sản phẩm với ưu đãi đặc biệt dành cho những khách hàng đầu tiên. Và như đã công bố, hãng sẽ áp dụng chính sách giá “3 không” đối với ô tô và xe máy điện ở giai đoạn đầu, gồm không chi phí khấu hao, không chi phí tài chính và không lãi. Do đó, mẫu Klara sử dụng pin lithium-ion có giá 57 triệu đồng, trong khi phiên bản dùng ắc quy axit-chì giá 34 triệu.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vinfast Xe máy điện VinFast Xe máy điện Vinfast Klara VinFast Klara Giá xe máy điện VinFast Giá xe Vinfast Klara Người phán xử Phan Quân Hoàng Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT