Quảng cáo

Danh thủ đắt giá Lê Công Vinh từng sở hữu xe sang nào?

Thứ bảy, 08/12/2018 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ‘Ông vua chuyển nhượng’ Lê Công Vinh từng sở hữu hàng loạt mẫu xe sang tiền tỷ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Kể từ năm 2010, người hâm mộ đã không khỏi ngạc nhiên khi danh thủ Lê Công Vinh mạnh tay chi 106.000 USD để sắm xế hộp 2 cửa Mercedes - Benz SLK 200. Tuy nhiên, hãng Mercedes đã ưu đãi giảm giá cho Công Vinh 6.000 USD. Chàng tiền đạo của T&T từng khoe về chiếc SLK 200: ''Vinh đã thích dòng xe thể thao 2 cửa từ lâu, và giờ Vinh mới sắm được cho mình một chiếc xe ưng ý''.

Công Vinh đi ô tô gì, Công Vinh từng sở hữu xe sang nào, Công Vinh và xe sang,

Một điều nữa khiến Công Vinh vô cùng hài lòng với chiếc xe của mình là ở biển số. Anh cho biết: “Vinh không chọn mà bốc ngẫu nhiên biển số, chiếc xe có biển 4959, cộng 4 và 5 là 9, tổng lại là 27, cũng là 9, đúng con số mà Vinh thích”. Nhưng có vẻ cảm thấy sự bất tiện của xế hộp 2 cửa, Công Vinh đã quyết định bán chiếc xe này trước khi lên đường sang Bồ Đào Nha chữa chấn thương.

Công Vinh đi ô tô gì, Công Vinh từng sở hữu xe sang nào, Công Vinh và xe sang,

Sau đó 2 năm, vợ chồng Công Vinh tiếp tục mua chiếc Audi A5 Sportback, đồng thời trở thành đại sứ thương hiệu của dòng xe này hồi tháng 4/2012. Thời điểm đó, Audi A5 Sportback hoàn toàn mới có giá bán khởi điểm 2,3 tỷ đồng. Audi A5 Sportback được trang bị động cơ 2.0 TFSI, công suất cực đại 155 kW (211 mã lực), mô-men xoắn 350 Nm tại vòng tua máy trong khoảng từ 1.500 vòng/phút đến 4.200 vòng/phút, kết hợp hộp số S-tronic 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh chủ động quattro, cho phép xe tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 6,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 241 km/h. Lượng tiêu thụ nhiên liệu chỉ 7 lít/100 km, với lượng khí thải CO2 là 159 g/km.

Công Vinh đi ô tô gì, Công Vinh từng sở hữu xe sang nào, Công Vinh và xe sang,

Tuy nhiên, vào năm 2016, Công Vinh đã quyết định mua chiếc xe hơi mẫu sedan hạng sang Audi A8L với giá 5,5 tỷ đồng để tặng cho bà xã Thủy Tiên. Khi biết vợ chồng Công Vinh sắm xe mới, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã liên hệ với người đàn anh đồng hương Nghệ An để mua lại chiếc Audi A5 Sportback và Công Vinh đã đồng ý nhượng lại. Được biết, hiện nay vợ chồng Công Vinh vẫn di chuyển bằng chiếc Audi A8L.

Công Vinh đi ô tô gì, Công Vinh từng sở hữu xe sang nào, Công Vinh và xe sang,

Ngoài ra, danh thủ Công Vinh còn gây bất ngờ khi xuất hiện trên một chiếc Limousine với thiết kế nội thất cùng loạt trang bị công nghệ hiện đại, tiện nghi sang trọng không thua gì khách sạn 5 sao. Tiền đạo này từng chia sẻ, chiếc Limousine này chỉ là “hàng đi mượn” để đi đón con.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh đi ô tô gì Công Vinh sở hữu xe sang nào Công Vinh và xe sang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT