Quảng cáo

Vì sao Honda HR-V “gây sốt” với khách Việt?

Thứ ba, 29/01/2019 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mặc dù có giá bán khá cao nhưng Honda HR-V nhanh chóng tạo được sức hút với người Việt khi vươn lên top đầu phân khúc B-SUV.

Từ khi mới ra mắt, Honda HR-V được giới trong nghề đánh giá là có giá bán khá cao. Mẫu xe sẽ được phân phối dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 2 phiên bản G và L cùng mức giá lần lượt là 786 triệu và 866 triệu đồng. Riêng Honda HR-V phiên bản L màu trắng ngọc và đỏ có giá bán cao nhất lên tới 871 triệu đồng.

Honda HR-V, Vì sao Honda HR-V được ưa chuộng, Vì sao Honda HR-V đắt khách,

Dù vậy, báo cáo doanh số bán hàng của VAMA cho thấy, doanh số bán ra của Honda HR-V vươn lên dẫn đầu phân khúc, vượt qua các đối thủ rất mạnh hiện nay như Hyundai Kona, Ford EcoSport.

Trang thống kê dữ liệu ô tô Focus2move vừa tổng hợp doanh số từ các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á (ASEAN), bao gồm: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philippines, Brunei, Lào, Campuchia, Myanmar. Theo đó, trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất, thương hiệu Honda đóng góp hai sản phẩm bao gồm Honda City (43.442 xe) và đặc biệt là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc B-SUV là Honda HR-V (41.606 xe).

Honda HR-V, Vì sao Honda HR-V được ưa chuộng, Vì sao Honda HR-V đắt khách,

Theo các chuyên gia, sở dĩ Honda HR-V nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người dùng là đây là một mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc, thêm nữa tâm lý người Việt Nam thường thích dùng đồ “ngoại”.

Bên cạnh đó, thiết kế ngoại thất của Honda HR-V cũng là một điểm nhấn đáng chú ý với khách hàng. Nếu bạn đã thấy vẻ thể thao của Civic, sự mạnh mẽ của CR-V thì HR-V dường như dung hoà cả hai. Thiết kế tổng thể rất hài hoà từ phần trước, thân và đuôi xe. Chính những điều đó khiến HR-V phù hợp với cả khách hàng là các quý ông và phái đẹp.

Honda HR-V, Vì sao Honda HR-V được ưa chuộng, Vì sao Honda HR-V đắt khách,

Ngoài ra, điểm cộng tiếp theo của Honda HR-V nằm ở cửa sổ trời toàn cảnh Panorama có thể hoạt động ở 3 chế độ khác nhau. Xe được trang bị nội thất cảm ứng thông minh, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, cửa gió điều hòa phủ rộng, lẫy chuyển số, công nghệ hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist, ga tự động và hệ thống âm thanh giải trí với màn hình cảm ứng 6.8 inch.

Honda HR-V, Vì sao Honda HR-V được ưa chuộng, Vì sao Honda HR-V đắt khách,

Về trang bị an toàn, Honda HR-V được trang bị chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESC, khởi hành ngang dốc, phân bổ lực phanh điện tử EBD, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, camera lùi và 2 túi khí. Riêng bản 1.8L sẽ được trang bị thêm cảm biến lùi, gạt mưa tự động và 6 túi khí. Honda HR-V cũng đạt chứng nhận an toàn 5 sao cao nhất của Asean NCAP trong hạng mục bảo vệ người lớn và trẻ nhỏ.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda HR-V Vì sao Honda HR-V được ưa chuộng Vì sao Honda HR-V đắt khách
Xem thêm
TIN NỔI BẬT