Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu nói gì trong ngày đầu tiên ở Heerenveen?

Thứ tư, 18/09/2019 08:12 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi đặt chân đến Heerenveen, Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ đầu tiên với báo chí Hà Lan.

Vào khoảng 18h30 tối qua (17/9) theo giờ Việt Nam, cầu thủ Đoàn Văn Hậu đặt chân đến Hà Lan và có mặt ở CLB mới SC Heerenveen. Một chuyến bay kéo dài 17 tiếng đồng hồ cũng không thể làm giảm đi sự háo hức và niềm hạnh phúc của cầu thủ sinh năm 1999 với lần đầu tiên sang châu Âu thi đấu.

Trả lời báo chí Hà Lan sau khi tới nơi, Đoàn Văn Hậu cho biết: "So với bóng đá Việt Nam, bóng đá Hà Lan chuyên nghiệp hơn, tốc độ nhanh hơn, sự tranh chấp cao hơn, sức va chạm cũng đòi hỏi cầu thủ phải mạnh mẽ hơn rất nhiều. Các đồng đội của tôi ở CLB mới có thể hình rất lý tưởng. Tôi cao 1m85 còn họ cũng toàn 1m86 hay 1m86 trở lên. Thử thách cực lớn đang đợi tôi phía trước và tôi hồi hộp xen lẫn hào hứng đón chờ thử thách ấy".

Văn hậu

Tại CLB mới, Văn Hậu nhận được một mức đại ngộ cao hơn rất nhiều so với khi còn chơi bóng ở Việt Nam. Anh được SC Heerenveen cấp một căn hộ đầy đủ tiện nghi cũng như một chiếc xe hơi riêng. Có một điều thú vị là trong phòng thay đồ ở đội bóng mới, Văn Hậu được xếp ngồi cạnh Mitchell van Bergen - cầu thủ sinh năm 1999 (bằng tuổi với chính Văn Hậu), thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh phải và là người được định giá cao nhất trong đội hình của SC Heerenveen (3 triệu euro).

Theo kế hoạch, ngày 18/9, Văn Hậu sẽ tham gia vào hoạt động ngoại khóa cùng toàn đội. Đây cũng là một cơ hội rất tốt để anh giới thiệu mình và bắt đầu làm quen với các đồng đội mới. Đến các ngày 20 và 21/9, Văn Hậu sẽ chính thức có những buổi tập đầu tiên dưới sự chỉ đạo của HLV trưởng Johny Jansen. Nếu hòa nhập tốt, tân binh người Việt Nam hoàn toàn có thể góp mặt trong danh sách thi đấu của đội ngay cuối tuần này khi Heerenveen tiếp đón Utrecht trên sân nhà Abe Lenstra.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu SC Heerenveen Văn Hậu sang Hà Lan Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo